MGC-ASIA สนใจนำเข้ารถจากค่าย STELLANTIS เพิ่มอีก Share this

MGC-ASIA สนใจนำเข้ารถจากค่าย STELLANTIS เพิ่มอีก

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 March 2564

MGC-ASIA แถลงผลการดำเนินงานปี 2563 โกยรายได้กว่า 21,465 ล้าน เผยธุรกิจการเงินและประกันภัยโดดเด่นสุด อนาคตสนใจนำเข้ารถจากค่าย STELLANTIS เพิ่มอีก


MGC-ASIA สนใจนำเข้ารถจากค่าย STELLANTIS เพิ่มอีก

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ปีนี้ยังคงเดินหน้าวางแผนต่อยอดธุรกิจพร้อมรุกตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เน้นสร้างประสบการณ์ผ่านออนไลน์และออฟไลน์ สนองความต้องการลูกค้า บริษัทฯ มองว่าธุรกิจของกลุ่มในปี 2564 จะมีรายได้คาดการณ์ 23,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 10 % เทียบกับปีที่ผ่านมา


ขณะที่ปี 2563 มีรายได้รวม 21,465 ล้านบาท และมียอดจำหน่ายรถใหม่รวม 10,078 คัน ลดลง 13.5% ขณะที่ตลาดโดยรวมมียอดขายลดลง 31% โดย เอ็มจีซี-เอเชีย สามารถครองสัดส่วนยอดขาย 17% ในตลาดรถพรีเมียมขึ้นไป และยังคงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ครบวงจร โดยสนใจที่จะนำเข้ารถจากค่าย STELLANTIS เพิ่มอีก จากปัจจุบันที่มีแบรนด์เปอโยต์และมาเซราติจำหน่ายในไทย ส่วนแบรนด์ที่จะนำรถเข้ามาเพิ่มอีกนั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ สำหรับค่าย STELLANTIS มีรถยนต์แบรนด์ Jeep,RAM,CITROEN,FIAT เป็นต้น

ขณะที่ ฮาวเด้น แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ กลุ่มธุรกิจการเงินและประกันภัยมีรายได้จากเบี้ยประกันสูงถึง 2,767 ล้านบาท เพิ่มสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมาถึง 14% หรือคิดเป็น 1% ของตลาดรวมที่มีมูลค่าเบี้ยประกันในปีก่อนประมาณ 2.57 แสนล้านบาท เป็นพอร์ตที่ใหญ่รองจากอสังหาริมรัพย์


ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ เอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า บริษัทเตรียมรองรับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าปี 2564 เพื่อให้บริการลูกค้าด้วยการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ครอบคลุม อีกทั้งมีการเตรียมพร้อมโครงสร้างขั้นพื้นฐาน พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือพิเศษ รวมถึงการพัฒนาบุคลากรไปพร้อมกัน


นอกจากนั้นทางกลุ่มได้มีการเตรียมแผนขยายเครือข่าย โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร บน 5 โลเคชั่นสำคัญ ผ่าน 7 แบรนด์ในเครือ (หรือ 5/7) อาทิเช่น ลาดพร้าว 112, พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, บางนา-ตราด กม. 4.5, ราชพฤกษ์-ธนบุรี และจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมถึงมีแผนขยายเครือข่าย MMS Bosch Car Service เพิ่มอีก 15 สาขา ภายในระยะเวลา 3 ปี โดยมีกลยุทธ์ในการสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ ผ่าน 5 การรับรู้ คือ รูป, รส, กลิ่น, เสียง และสัมผัส

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ