ภาพเรนเดอร์ Modern Mitsubishi Lancer GSR  Share this

ภาพเรนเดอร์ Modern Mitsubishi Lancer GSR 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 July 2564

จากรถไอคอนญี่ปุ่น 1970  เจเนอเรชั่นcidที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมเอกลักษณ์ไฟท้ายรูปตัว L 


ภาพเรนเดอร์ Modern Mitsubishi Lancer GSR 

รถในฝันของใครหลายๆ คนน่าจะมี Mitsubishi Lancer 1600 GSR เกียร์กระปุก 5 สปีด สีขาวตกแต่งเฟรมสีดำ ในสไตล์ Lancer Rally Car เป็นหนึ่งในนั้น

ภาพเรนเดอร์จาก Top Gear Philippines ได้หยิบรถไอคอนในตำนานมาออกแบบ โดยคิดว่า หากเจ้า Mitsubishi Lancer GSR ได้กลับมาวิ่งอยู่ในยุคปัจจุบันจะเป็นอย่างไร มีการออกแบบให้ขับเคลื่อนด้วยล้อหลังเหมือนรุ่น Original แต่ Mitsubishi ไม่มีตัวถังรถที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหลังในรุ่นหลังๆมานี้ จึงใช้ตัวถังของ Renault Nissan และ Mitsubishi ผสมผสานเข้าด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยีและปรับเเต่งช่วงล่างเเบบ Multi-link Suspension ได้ การใส่ชิ้นส่วนเหล็กและเหล็กที่ยืดหยุ่นติดตั้งช่วงล่างด้วย วัสดุอะลูมิเนียมจะถูกใช้และนำมาเป็นชิ้นส่วนทำบังโคลน-หลังคา

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ก็ได้รับการปรับแต่งจาก Mitsubishi และ Nissan ซึ่ง Modern Lancer GSR จะใส่เครื่องยนต์ Mitsubishi tuned turbocharged 1.6 liter in line 4 gasoline mill ที่มีพื้นฐานมาจาก Nissan MR 16 DDT Block สร้างพละกำลัง 220 แรงม้า แรงบิด 295 นิวตันเมตร พละกำลังถูกส่งไปขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง เกียร์ 6 สปีด Manual trasmission หรือ 6 สปีด Automatic tranny พร้อม Paddle shift

ด้านเสียงของ Modern Lancer GSR คันนี้ มีการปรับระบบท่อด้วย และเสียงที่ออกมาจะใกล้เคียงกับเสียงของ JCW MINI และ BMW M135i

งานดีไซน์ตัวรถ Lancer รุ่นปี 1970 ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพราะ Lancer 1970 มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นในทุกๆ มุมมอง เพียงเเค่ปรับรายละเอียดให้ Modern ขึ้น ก็สวยขึ้นมากแล้ว นอกจากนี้ ยังใส่ไฟ LED ที่ออกแบบในดีไซน์ของไฟเดิมของ Lancer เข้าไปด้วย แต่ดู Modern ขึ้นด้วยการเน้นขอบเส้นไฟชัด และมีไฟอีกดวงอยู่ในหลอด

ขนาดของตัวรถจะมีขนาด 4,242 mm x 1,740 mm x 1,374 mm ฐานล้อกว้าง 2,527 mm ใส่ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ใส่ยาง 215/45R17 รวมน้ำหนักรถประมาณ 1,200 กิโลกรัม ที่ฟิลิปปินส์ตั้งราคาของ Modern Lancer GSR คันนี้ไว้อยู่ที่ประมาณ 1.2 ล้านบาท ถ้าเป็นแฟน Lancer ยุค 70 ก็อาจจะคุ้มค่าที่ได้เป็นเจ้าของ (ที่มา Top Gear)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ