เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรเด็ด “ออกรถวันนี้ ขับฟรีถึงปีหน้า”   Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรเด็ด “ออกรถวันนี้ ขับฟรีถึงปีหน้า”  

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 October 2564

เบนซ์ สตาร์แฟลก เตรียมเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach อลังการเต็มรูปแบบปลายปีนี้ อัดโปรเด็ด “ออกรถวันนี้ ขับฟรีถึงปีหน้า”  


เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรเด็ด “ออกรถวันนี้ ขับฟรีถึงปีหน้า”

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า จากบรรยากาศตลาดรถยนต์ที่กลับมาคึกคักหลังมาตรการคลายล็อก และยอดลูกค้าที่มาโชว์รูมสูงขึ้น มั่นใจว่าโค้งสุดท้ายของปีนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก จะยังคงรักษาความเป็นที่หนึ่งทั้งด้านยอดขายและการบริการหลังการขาย   สร้างสถิติครองบัลลังก์แชมป์ 8 ปี ต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน 


ในช่วง 3 เดือน สุดท้ายของปีนี้ นอกจากอัดดีลดีๆ โปรแรงๆ ตามคอนเซปต์ “Best Deal Guarantee ออกรถให้ได้ดีลดีที่สุดต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก” ให้ลูกค้าเห็นถึงข้อแตกต่างที่มากกว่า สามารถเปรียบเทียบความคุ้มค่าได้ชัดเจน เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าด้วยแคมเปญพิเศษบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ลูกค้าเมื่อนำรถกลับเข้ามาเซอร์วิส ตรวจเช็คฟรี 74 รายการ ในส่วนของ Body and Paint นำรถเข้าทำสีได้รับส่วนลดค่าแรงสูงสุด 20% และจัดรถทดแทนให้ลูกค้าระหว่างรอซ่อมบำรุงด้วย     

ในส่วนงานขาย ดีลพิเศษ โปรดี แรงจริงแบบ Best Deal Guarantee ตลอดเดือนตุลาคม ปี 2564 ซึ่งจัดมาเอาใจลูกค้าที่อยากได้แคมเปญแรงๆ แบบไม่ต้องรอถึงงาน Motor Expo และลูกค้าที่ยังไม่อยากใช้เงินสดในปีนี้ คือ แคมเปญ “ฟรี! MBSP Advance 5 ปี ออกรถวันนี้ให้ขับฟรีถึงปีหน้า” โดยความร่วมมือกับไฟแนนซ์ เพื่อแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าที่ซื้อรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุกรุ่น ภายในปีนี้ สามารถเลือกรับสิทธิ์ ออกรถปีนี้เริ่มผ่อนปีหน้า หรือ เลือกผ่อน 0% นาน 60 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)


  
“นอกจากดีลพิเศษแล้ว ยังมี เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี รุ่นฮอตหลากหลายรุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม และพร้อมส่งมอบทันที โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็ว กับ AMG รุ่นพิเศษ GT 53 และรุ่น A45 รถคอมแพ็คที่ออกตัวเร็วที่สุด ซึ่งลูกค้าที่ต้องการชมรุ่นไหนเป็นพิเศษ และอยากชมแบบ Exclusive ก็สามารถใช้บริการ Private Showroom เพื่อชมยนตรกรรมที่ชอบแบบส่วนตัวได้อย่างเต็มที่” 

เพื่อบรรลุเป้าหมายครองที่หนึ่งด้านงานขายในปีนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังนำ 4 รุ่นฮอต มาจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ หมดแล้วหมดเลย ให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น กับความคุ้มค่าที่หาได้จาก เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น  คือ 
•    Mercedes-Benz C 220 d Avantgarde ราคาพิเศษ 2,499,000 บาท
ฟรี! MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า
•    Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport ราคา 2,739,000 บาท
ฟรี! MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า
•    Mercedes-Benz GLC 220 d AMG Dynamic ราคา 3,699,000 บาท
ผ่อน 0% นาน 60 เดือน*, MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า 
•    Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe ราคา 4,299,000 บาท
ผ่อน 0% นาน 60 เดือน*, MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า
•    นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจ ยนตรกรรม Mercedes-Benz Certified ก็มีหลากหลายรายการให้เลือกและมาพร้อมดีลดีสุดเช่นกัน อาทิ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe ที่ให้ส่วนลดสูงสุดถึง 600,000 บาท* 

ด้านความคืบหน้าของโชว์รูม Mercedes-Maybach ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน Authorized Dealer ที่ดูแลการขายนั้น มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการปลายปีนี้แน่นอน โดยขณะนี้กำลังมีการปรับโฉมพื้นที่บริเวณชั้น 6ทั้งหมดให้พร้อมกับการต้อนรับลูกค้า Mercedes-Maybach รองรับการจัดแสดงรถได้ 2 คัน โดยบรรยากาศโชว์รูมเน้นความ Luxury สะอาดตา ผ่อนคลาย ให้ลูกค้า Ultra Luxury ได้มีความรื่นรมย์และเพลิดเพลินกับการชม Mercedes-Maybach อีกหนึ่งสุดยอดยนตรกรรมซุปเปอร์ไฮคลาส หรูหรา เหนือระดับและยังมี  Private Lounge ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้าด้วย 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ