All-new MG7 เปิดตัวแล้วที่ประเทศจีน Share this

All-new MG7 เปิดตัวแล้วที่ประเทศจีน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 August 2565

All-new MG7 ใช้ตัวถังแบบ Fastback ท้ายสั้นหลังคาลาด เป็นรถเก๋งมีขนาดใหญ่ที่สุดของ MG ในปัจจุบัน และยังมาพร้อมการออกแบบที่ดูหรูหรา แฝงไปด้วยความสปอร์ต


กระจังหน้าขนาดใหญ่ที่กินพื้นที่จนเกือบเต็มกันชนหน้า พร้อมแถบโครเมี่ยมทั่วทั้งกระจัง ไฟหน้าทรงสามเหลี่ยมเรียวยาว ที่รับเข้ากับกันชนและฝากระโปรงได้อย่างลงตัว

ตัวถังแบบ Fastback ท้ายสั้น หลังคาช่วงท้ายลาดต่ำกึ่งรถคูเป้ ลายเส้นข้างตัวรถที่ลากยาวตั้งแต่แก้มหน้าจรดท้าย หน้าต่างไร้กรอบ ล้ออัลลอยสีทูโทนลาย 5 ก้านคู่

สำหรับท้ายรถ น่าจะเป็นส่วนที่น่าสนใจที่สุดของ MG7 ด้วยการออกแบบบั้นท้ายช่วงบังโคลนหลังที่ยื่นโปร่งออกมาอย่างเด่นชัด และไฟท้าย LED ที่มีเส้นไฟคาดกลาง ช่วยให้รถดูกว้าง กระจกด้านหลังที่ลาดเอียง พร้อมสปอยเลอร์หลังแบบขึ้น-ลงได้ เมื่อความเร็ว 100 กม./ชม. และดูลงตัวยิ่งขึ้นด้วยปลอกท่อไอเสีย 4 ท่อ

All-new MG7 มิติตัวถัง ความยาว 4,884 มม. กว้าง 1,889 มม. สูง 1,447 มม. มีความยาวฐานล้อ 2,778 มม. ใกล้เคียงกับรถระดับ D-segment ทางฝั่งญี่ปุ่น อย่างเช่น Honda Accord ,Toyota Camry

ภายในห้องโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง เบาะหนัง Silk Nappa ดีไซน์สปอร์ตเล่นลวดลายที่สวยงาม หน้าจอแบบตั้งลอยที่มีขนาด 33 นิ้ว ที่รวมทั้งจอแสดงผล และจอเครื่องเล่นเข้าไว้ด้วยกัน ดูแล้วทันสมัยเลยทีเดียว แต่สำหรับในประเทศไทย เราอาจจะคุ้นเคยกับจอลักษณะนี้แล้วในเมอร์เซเดสเบนซ์รุ่นใหม่ ๆ

หลังคาพาโนรามิกซันรูฟขนาดใหญ่ ที่ทอดยาวไปจนถึงที่นั่งตอนหลัง

คอนโซลเกียร์ดีไซน์ทันสมัย ยกสูงกั้นกลาง ช่วยให้ผู้ขับขี่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ในส่วนของหัวเกียร์นั้นเน้นความเป็นเหลี่ยมสัน พร้อมปุ่มสตาร์ทแบบหกเหลี่ยม สรุปภาพรวมของภายใน ก็ถือว่าทำออกมาได้สวยงาม หรูหราพอตัวเลยทีเดียว

All-new MG7 ใช้เครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบแปรผัน VGT ให้กำลังสูงสุด 261 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 405 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ พร้อมระบบลิมิเต็ดสลิปไฟฟ้า E-LSD ที่สามารถถ่ายเทแรงบิดได้ตั้งแต่ 0-100% เพื่อประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน พร้อมช่วงล่างระบบกันสะเทือนอัจฉริยะแบบปรับได้ mCDC

อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

  • 14.4 กม./ล. (มาตรฐาน WLTP)
  • 16.1 กม./ล. (มาตรฐาน NEDC)

All-new MG7 จะจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่แรก และยังไม่ชัดเจนว่า MG มีแผนที่จะส่งออก MG7 ไปยังตลาดอื่น ๆ หรือไม่ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นของ MG ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับเรา Autospinn 

ส่วนใครที่กำลังมองหารถยนต์มือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน สามารถดูรายละเอียดและราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ