โชว์คันจริง Honda SUV e:Prototype และ Honda Civic Type Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โชว์คันจริง Honda SUV e:Prototype และ Honda Civic Type

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 November 2565

ฮอนด้า ออโตโมบิล จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี จัดแสดงยนตรกรรมพิเศษ 2 รุ่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2022


โชว์คันจริง Honda SUV e:Prototype และ Honda Civic Type R 

โนริยุกิ ทาคาคุระ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า จากความสำเร็จของการเปิดตัวยนตรกรรมฟูลไฮบริด e:HEV รุ่นต่าง ๆ ของฮอนด้าในประเทศไทยที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า e:HEV เป็นเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การขับขี่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 

ขณะเดียวกันยังเป็นเทคโนโลยีในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคแห่งพลังงานไฟฟ้า ได้นำ Honda SUV e:HEV Prototype รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% มาจัดแสดง และแสดงเจตนารมณ์ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ อีกทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยไฮไลต์ที่ได้นำมาจัดแสดงในปีนี้มาพร้อมจิตวิญญาณความสปอร์ตของฮอนด้า ได้แก่ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต เสริมทัพด้วยยนตรกรรมในกลุ่มฟูลไฮบริด อี:เอชอีวี และกลุ่มเทอร์โบ พร้อมด้วยยนตรกรรมยอดนิยมหลากหลายรุ่น

Honda Civic Type R

ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Civic Type R) ที่สุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยคันที่นำมาจัดแสดงมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร VTEC TURBO ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ได้แก่ โหมด Comfort, Sport, +R และเพิ่มโหมด Individual เป็นครั้งแรกในรุ่นนี้ พร้อมทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING และระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (BSI) สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Type R Serial Number Plate

Honda SUV e:Prototype

Honda SUV e:Prototype รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% ที่พร้อมนำเสนอคุณค่าด้านการขับขี่ที่ล้ำสมัย ด้วยดีไซน์การออกแบบภายนอกที่เรียบหรู การออกแบบไฟด้านหน้าเน้นเส้นสายในแนวยาวที่โฉบเฉี่ยว ภายในห้องโดยสารโปร่งโล่ง มาพร้อมหน้าจอ infotainment แบบสัมผัส Advanced Touch และหน้าจอแสดงผลการขับขี่ขนาดใหญ่ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING 

นอกจากนี้ สำหรับรถเพื่อการจำหน่าย ฮอนด้ายังจัดเต็มทัพยนตรกรรมรวม 11 รุ่น เพื่อให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ