“New Volkswagen ID. Buzz”รถตู้ไฟฟ้า100% ทรงเรโทร Share this

“New Volkswagen ID. Buzz”รถตู้ไฟฟ้า100% ทรงเรโทร

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 June 2566

Volkswagen “New Volkswagen ID. Buzz” รถไฟฟ้าที่ผสมผสานความคลาสสิค และความเป็นอนาคตเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้ ในราคา 4.79 ล้านบาท 


Volkswagen ID. Buzz

 

ETON Group ผู้นํานําเข้ารถยนต์อิสระ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำเข้ารถยนต์อเนกประสงค์ไฟฟ้า 100 % กระแสแรง จากค่าย Volkswagen “New Volkswagen ID. Buzz” รถไฟฟ้าที่ผสมผสานความคลาสสิค และความเป็นอนาคตเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงได้แล้ววันนี้ ในราคา 4.79 ล้านบาท มีรถพร้อมส่งมอบทันที

New Volkswagen ID. Buzz สร้างบนพื้นฐานใหม่ Modular Electric Drive Kit (MEB Platform) เป็นรถตู้สไตล์เรโทร ขุมพลังไฟฟ้า 100% เป็นรถที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยมีต้นแบบมาจากรถตู้โฟล์คคลาสสิกอย่าง T1 Microbus ที่ได้รับความนิยมมากในช่วงปี 1950 ในรุ่นใหม่นี้เป็นการขยายห้องโดยสารให้มีความกว้างมากขึ้น พร้อมกับติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัย และยังคงใช้สีตัวถังแบบทูโทน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของรถตู้โฟล์ค

New Volkswagen ID. Buzz รถยนต์ขนาด 5 ที่นั่ง ออกแบบให้มีตำแหน่งการขับขี่ที่ยกสูงคล้ายกับห้องนักบินที่เรียบง่าย แต่หรูหรา และการออกแบบที่แหวกแนว มาใน concept “รถแห่งความสุข เมื่อได้สัมผัสจะรู้สึกถึงความตื่นเต้นที่จะได้เดินทางไปสู่ทุกเส้นทาง” โดยมีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย มาพร้อมกับสัดส่วนที่กะทัดรัด อีกทั้งยังเป็นรถที่มีความร่าเริง สีสันสดใส มีแนวคิด EV ที่เป็นมิตรต่อโลก ทำให้มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ซึ่ง “I.D.มาจาก Identity Idea Individual และ Iconic

· ขุมพลัง New Volkswagen ID. Buzz แบบไฟฟ้า 100%

มอเตอร์ไฟฟ้า AC Single Synchronous Electric Motor  พละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ขนาด 82 kWh ติดตั้งอยู่ที่พื้นตัวถังรถ

ความเร็วสูงสุด 145 km / ชั่วโมง

วิ่งไกลสูงสุด ถึง 424 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน WLTP)

รองรับหัวชาร์จแบบ ccs2 & type 2

· มิติตัวถัง New Volkswagen ID. Buzz

โดดเด่นด้วยตัวถังสีทูโทนที่เป็นเอกลักษณ์ ขนาดตัวรถมีความยาว 4,711 มม. กว้าง 1,983 มม. สูง 1,938 มม. และมีระยะฐานล้อ 2,988 มม. ฝากระโปรงหน้ารูปตัว V กว้าง โลโก้ VW ขนาดใหญ่ ไฟหน้า LED แบบ Matrix LED Combination ไฟท้ายแบบเรียวยาวมาพร้อมแถบไฟ LED ที่เชื่อมต่อกันลากยาว 2 ฝั่ง ประตูเปิดเข้าห้องโดยสารด้านหลังเป็นแบบบานไลด์ทั้งสองข้าง ล้ออัลลอย “Bromberg” in black diamond ขนาด 21 นิ้ว

· ภายในห้องโดยสาร New Volkswagen ID. Buzz

รถยนต์ขนาด 5 ที่นั่ง ภายในตกแต่งด้วยสีทูโทนตามตัวสีของตัวรถ เน้นความปลอดภัย และความสะดวกสบายเป็นหลัก โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 5.3 นิ้ว หน้าจอระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 10 นิ้ว พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto มี wireless charger พร้อมพอร์ต USB-C ทั่วห้องโดยสาร คอนโซลกลางมีช่องใส่ขวดน้ำขนาดใหญ่ และสามารถยกคอนโซลกลางออกได้ เบาะนั่งคู่หน้าปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมด้วยหน่วยความจำ และยังมีฟังก์ชั่นการนวดขณะเดินทาง มีโต๊ะพับด้านหลังเบาะแถวที่ 1 พื้นที่ด้านท้ายเก็บของด้านท้ายได้มากถึง 1,121 ลิตร และสามารถขยายเพิ่มได้ถึง 2,205 ลิตร

· ด้านเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัย New Volkswagen ID. Buzz

 ติดตั้งระบบแจ้งเตือนเหตุการณ์รอบด้าน

 ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติ

 ระบบบังคับควบคุมรถให้อยู่ในเลน

 ระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติในทุกย่านความเร็ว

 ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน

 ระบบเส้นกะระยะขณะถอยรถ

 

ความคลาสสิค ที่ถูกปรับให้มีความทันสมัย บวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบลงตัว กับ “New Volkswagen ID. Buzz” พร้อมด้วยฟังค์ชันต่างๆ ที่ใช้งานได้อย่างสะดวก และสีสันอันสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวรถ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมให้คุณสัมผัสตัวจริงได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 4.79 ล้านบาท มีรถพร้อมส่งมอบทันที พิเศษ! ซื้อ New Volkswagen ID. Buzz กับทางอีตั้น รับทันที EV Charger พร้อมติดตั้ง ฟรี!

 

 “New Volkswagen ID. Buzz” หรือรถนำเข้ารุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับแคมเปญ “ETON Half Year Sale 6.66” ดีลใหญ่กลางปี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก และสาขาเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 www.eton-import.com

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ