9 เหตุผลที่ผู้หญิงควรซื้อรถยนต์ SUV Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

9 เหตุผลที่ผู้หญิงควรซื้อรถยนต์ SUV

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 12 September 2566

รถยนต์ SUV เป็นหนึ่งในยานพาหนะที่ดีที่สุด ที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ในขณะนี้ ด้วยการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่ดูหรูหราและทันสมัยขึ้น รวมถึงมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ซึ่งเมื่อก่อนผู้ชายจะเป็นกลุ่มเดียวที่ถูกมองว่าใช้รถยนต์ SUV มากที่สุด แต่ไม่ใช่อีกต่อไป เพราะตอนนี้รถยนต์ SUV เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้หญิงเช่นเดียวกัน


9 เหตุผลที่ผู้หญิงควรซื้อรถยนต์ SUV

วันนี้เราจะหาเหตุผลมาประกอบการตัดสินใจ ว่าทำไมผู้หญิงถึงคู่ควรกับการพิจารณาเลือกซื้อ รถยนต์ SUV เพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน

9 เหตุผลที่ผู้หญิงควรซื้อรถยนต์ SUV

ใช้งานได้จริง

ต้องยอมรับก่อนว่ารถ SUV Type เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ใช้งานได้จริงมากที่สุดในโลก เพราะเหมาะกับครอบครัวและใช้งานคนเดียว นอกจากจะใช้สำหรับเดินทางแล้ว ยังมีพื้นที่กว้างขวางสามารถเก็บสัมภาระได้จำนวนมาก ประหยัดทั้งเวลา น้ำมัน และเงิน

มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ

ย้อนไปเมื่อสมัยก่อนรถ SUV ไม่ใช่รถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันในอุดมคติ แต่เมื่อเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรถ SUV โดยการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ช่วยคุณประหยัดน้ำมันได้อย่างมากขึ้นกว่าแต่ก่อน 

SUV for drive

เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง

จากการดีไซน์ออกแบบไม่เพียงแต่เน้นไปที่ความหรูหรา แต่ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติทางเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง มีทัศนวิสัยจากการมองผ่านกระจกหน้าที่ดีที่สุด ทำให้สามารถมองเห็นจุดบอดได้มากกว่ารถยนต์ซีดานทั่วไป

ความสามารถแบบออฟโรด

ด้วยระยะห่างจากพื้นกับตัวรถ SUV จึงทำให้สามารถที่จะขับขี่แบบออฟโรดได้ดีกว่ารถยนต์ซีดาน และด้วยคุณลักษณะแบบออฟโรดจึงสามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น หากต้องใช้สำรวจในพื้นที่ที่ไม่เคยไป โดยที่ไม่ต้องกังวลถึงความเสียหายของตัวถังมากนัก สามารถขับขี่ได้ทั้งในเมืองและชนบทบนถนนลูกรังที่ขรุขระ

SUV for travel

สามารถเพลิดเพลินกับงานอดิเรกได้มากขึ้น

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟ ตกปลา ตั้งแคมป์ เล่นสกี ตีกอล์ฟ หรืออะไรก็ตามที่ต้องเล่นกลางแจ้งรวมถึงกิจกรรมที่มีความจำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการเก็บ-ขน อุปกรณ์เหล่านั้น รถ SUV คือคำตอบที่ดีที่สุด ที่คุณจะสามารถพกพาอุปกรณ์ติดตัวได้ตลอดเวลา 

ง่ายต่อการลากจูง 

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งของรถ SUV เหตุผลยอดนิยมสำหรับผู้หญิงก็คือ ความสามารถในการลากจูง ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือแม้แต่การติดอุปกรณ์เสริม อาทิ เรือ ตู้ขนย้าย ยานพาหนะอื่นๆ และอีกมากมาย โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้บริการรถขนย้ายหรือสไลด์ออน ประหยัดทั้งเวลาและเงิน

SUV for shopping

พื้นที่เก็บของกว้างขวาง 

คุณสมบัติที่ไม่พูดถึงไม่ได้ของรถ SUV ก็คือมีพื้นที่เก็บสัมภาระที่น่าประทับใจ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วรถ SUV จะมีพื้นที่เก็บสัมภาระอย่างน้อย 140 ลูกบาศก์ฟุต และยังสามารถเพิ่มขึ้นได้อีกด้วยการพับเบาะด้านหลัง

เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศ

รถ SUV คือรถยนต์ที่แข็งแกร่งสำหรับนักเดินทางเป็นประจำควรมีไว้ซักคันประจำบ้าน เพราะรถ SUV สามารถขับข้ามผ่านบริเวณน้ำที่ลึกได้กว่ารถซีดาน  หรือแม้กระทั้งในชนบทบนถนนลูกรังที่ขรุขระ ทนทานต่อลมและฝนที่ตกหนักได้ดีกว่ารถยนต์ Type อื่นๆ 

SUV for children

ง่ายต่อการติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กและสัตว์เลี้ยง

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่สุดว่าทำไมรถ SUV จึงเหมาะสำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวก็ตาม รถ SUV จะมีที่นั่งเพียงพอสำหรับทุกคน รวมถึงสัตว์เลี้ยงสุดที่รักของคุณด้วย และแน่นอนว่าการติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กนั้นสามารถติดตั้งได้ง่ายกว่ารถยนต์ซีดานทั่วไป 

หากมองถึงความอเนกประสงค์ของรถ SUV ในความเป็นจริงแล้วมันเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ว่าจะใช้งานในรูปแบบไหนรถ SUV ก็ดูจะคล่องตัวไปหมด ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่านำไปพิจารณา เพื่อช่วยตัดสินใจซื้อรถยนต์ไว้ใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณ  

 

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ