เปิดตัว Anitech EV-ONE เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเจ้าแรกที่ผลิตในประเทศไทย Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Anitech EV-ONE เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเจ้าแรกที่ผลิตในประเทศไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 October 2566

Anitech เปิดตัว Anitech EV-ONE เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา มาตรฐานมอก. เจ้าแรกที่ผลิตในประเทศไทย พร้อมเผยแผนรุกตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ก้าวไกลสู่ตลาดโลก


Anitech

Anitech ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิคส์ครบวงจรที่คลอบคลุมอุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลายชนิด ตั้งแต่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์สำนักงาน, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน และอื่นๆ ก้าวสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังร้อนแรงด้วยเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา Anitech EV-ONE มาตรฐานมอก. เจ้าแรกที่ผลิตในประเทศไทย

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป กล่าวว่า "เทรนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า ทั้งรูปแบบไฟฟ้าล้วน 100% และรถปลั๊กอินไฮบริด มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและตลาดโลก โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2566 นี้ จะมียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั่วโลกกว่า 15 ล้านคัน และในปีหน้าจะเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 18 ล้านคัน

 

CEO Anitech

 

ในขณะที่ประเทศไทยเราเอง ถือว่ามีส่วนแบ่งยอดขายรถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ด้วยสัดส่วนมากถึง 59.2% จึงเป็นโอกาสอันดีของแอนิเทค ที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อันได้รับการวิจัยและพัฒนามากว่า 1 ปี ด้วยงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าด้วยเครื่องชาร์จคุณภาพสูง และมีบริการหลังการขายที่มั่นใจได้

 

 

Anitech EV-ONE

Anitech EV-ONE คือเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา (Portable EV Charger) เครื่องแรกที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย โดยได้รับมาตรฐานมอก.11 และ มอก.166 เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานให้แก่ผู้บริโภค มาพร้อมกับสเปคการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริด ด้วยการเป็นเครื่องชาร์จแบบพกพาที่สามารถใช้งานกับปลั๊กไฟ 3 ตา ทั่วไปได้เลยทันที

 

 

Anitech EV-ONE สเปค 

  • รูปแบบหัวชาร์จ Type 2
  • สายชาร์จยาว 5 เมตร
  • หัวปลั๊กไฟบ้านแบบ 3 ตา
  • รองรับกำลังการชาร์จได้สูงสุด 16A หรือ 3.5 kW
  • สามารถปรับกำลังไฟฟ้าได้ตั้งแต่ 16A, 13A, 10A และ 8A
  • หน้าจอแสดงผลการทำงานแบบ LCD ขนาด 3 นิ้ว บอกข้อมูลการทำงานครบครัน
  • มีปุ่มควบคุม พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน
  • ป้องกันน้ำและฝุ่น มาตรฐาน IP65
  • ตั้งเวลาชาร์จได้
  • มีระบบป้องกันแรงดันไฟฟ้าเกิน
  • ป้องกันไฟไหลเกินกำลัง
  • ป้องกันแรงดันไฟฟ้าตก
  • ป้องกันอุณหภูมิสูงเกินไป
  • ป้องกันฟ้าผ่า
  • สามารถใช้งานได้ ทั้งปลั๊กไฟที่มีสายดิน และไม่มีสายดิน

 

 

Anitech EV-ONE ราคา

Anitech EV-ONE เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบพกพา เปิดราคาจำหน่ายที่ 12,990 บาท สำหรับ 50 ท่านแรกที่สั่งซื้อ เป็นเจ้าของได้ในราคา 7,990 บาท พร้อมรับสิทธิ์พิมพ์ชื่อลงบนเครื่องชาร์จได้ฟรี สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line Official @Anitech หรือเว็บไซต์ www.anitechonline.com

 

 

แผนการตลาด EV ของ Anitech

สำหรับแผนการตลาดของ Anitech สำหรับตลาดรถยนต์ไฟฟ้านั้น เบื้องต้นจะทำตลาดเฉพาะสายชาร์จพกพา Anitech EV-ONE ก่อน โดยอีกไม่นานจะมีอุปกรณ์ V2L จ่ายกระแจไฟฟ้าจากรถยนต์ไฟฟ้าออกมาสู่ภายนอกตามออกมาด้วย

ทางด้านรูปแบบการจำหน่าย ในระยะแรกจะผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นก่อน โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปยังโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้าทุกๆ แบรนด์ ไปยังทั่วประเทศ และมีการพูดคุยกับแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อให้เลือกใช้สายชาร์จของ Anitech ไปเป็นอุปกรณ์มาตรฐานประจำรถยนต์ไฟฟ้าและปลั๊กอินไฮบริดที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ