Charge+ ผู้เล่นใหม่ เปิดสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC เเห่งเเรกในไทย Share this

Charge+ ผู้เล่นใหม่ เปิดสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC เเห่งเเรกในไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 29 January 2567

Charge+ เปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระแสตรงหรือเเบบ DC เเห่งเเรกในไทย ณ  KFC Drive thru สาทร ซึ่งจุดชาร์จดังกล่าวสามารถชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 2 คันด้วย 2 หัวจ่ายไฟฟ้า อนาคตเล็งเพิ่มจุดชาร์จไฟฟ้า DC อีกหลายสิบจุดภายในปี 2567 นี้


บริษัท Charge+ เปิดสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC อนาคตขยายเพิ่มอีก

บริษัท Charge+ เป็นบริษัทผู้นำด้านการให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 1,500 สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาค ซึ่งล่าสุดได้ขยายการติดตั้งสถานีชาร์จในประเทศไทยเเละได้เริ่มติดตั้งสถานีชาร์จกระเเสตรง(DC) เป็นที่เเรกในย่านใจกลางกรุงเทพ

บริษัท Charge+ เปิดสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเเบบ DC ในไทย 2024

สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากระเเสตรงเเห่งนี้ มีกำลังไฟฟ้าถึง 120 กิโลวัตต์ หรือที่เรียกกันว่า เทอร์โบชาร์จ ซึ่งสถานีนี้ได้เปิดให้บริการที่ KFC Drive thru สาทร สถานที่ใจกลางเมือง ที่ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าสามารถเเวะเวียนเข้ามาชาร์จไฟฟ้าได้อย่างสะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างรอชาร์จไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นร้านกาเเฟชื่อดัง Pacamara หรือ จะเป็นร้านฟาสต์ฟู้ดที่ฮิตติดปากชาวไทยตลอดกาลอย่างเคเอฟซี (KFC)

ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าสามารถดาวน์โหลดเเอพพลิเคชั่น Charge+ ได้เเล้ว เเละสามารถใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าได้ที่ KFC drive thru สาทรหรือสถานีชาร์จไฟฟ้าอีกกว่า 60 จุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมไปถึง เมืองพัทยา ในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Charge+ มีเเผนจะเปิดให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้ากระเเสตรง (DC) ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เมืองพัทยา เมืองภูเก็ตเเละอำเภอทับสะเเก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ดาวน์โหลดเเอพพลิเคชั่น Charge+ 2024

มีเเผนทำ EV charging roaming

โก ชี กีอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Charge+ กล่าวว่า จากนโยบายการสนับสนุน อุตสาหกรรม ยานยนต์ไฟฟ้าของรัฐบาลไทย ทำให้ประเทศกลายเป็นตลาดยานยนต์ไฟฟ้าที่น่าสนใจมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในขณะนี้

สำหรับบริษัท Charge+ ตั้งใจที่จะลงทุนในระยะยาวเพื่อรองรับการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบัน ตามที่บริษัทตั้งเป้าหมายไว้ว่า จะพัฒนาจุดชาร์จไฟฟ้าต่างๆ ให้ครอบคลุมระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร นับตั้งเเต่ประเทศต้นทาง สิงคโปร์สู่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม นอกจากนี้ ยังมีเเผนการทำ EV charging roaming หรือการให้บริการเชื่อมโยงการชาร์จไฟฟ้าข้ามเครือข่าย ที่จะเปิดให้บริการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในอนาคตอีกด้วย

มีเเผนทำ EV charging roaming 2024

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท Charge+ ได้จับมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตเเห่งประเทศไทย(EGAT) ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันเเละสนับสนุน Charge+ ในการขยายฐานการเชื่อมโยงระบบการชาร์จไฟฟ้าข้ามเครือข่าย เพื่อประโยชน์ต่อผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่ต้องการเดินทางในระยะทางไกล เเละเพื่อรองรับจำนวนรถยนต์ไฟฟ้าบนท้องถนนที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ