เปิดตัว Bentayga S Black Edition ใหม่ ใช้โลโก้เบนท์ลีย์สีดำเป็นครั้งแรกในรอบ 105 ปี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Bentayga S Black Edition ใหม่ ใช้โลโก้เบนท์ลีย์สีดำเป็นครั้งแรกในรอบ 105 ปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 April 2567

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Bentayga S Black Edition 2024 เอสยูวีโดดเด่นที่สุดกับการตกแต่งด้วยโลโก้เบนท์ลีย์ในเฉดสีดำเป็นครั้งแรกในรอบ 105 ปี มาพร้อมกับสีสันของชุดแต่งรอบคันที่ดูสดใส รายละเอียดสีดำที่ดูดุดัน และเทคโนโลยีแชสซีที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ พร้อมเผยด้านมืดของอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่นพิเศษนี้


Bentayga S Black Edition 2024 เครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร

Bentayga S Black Edition 2024 มี 7 สีให้เลือก ได้แก่

  • สีส้ม Mandarin
  • สีเหลือง Signal Yellow
  • สีน้ำเงิน Klein Blue
  • สีแดง Pillar Box Red
  • สีเงิน Ice
  • สีเขียว Hyper Green
  • สีดำ Beluga

(แต่ละเฉดสีได้นำเสนอการออกแบบที่สะดุดตาแต่ยังคงเข้ากับการออกออกทั้งภายในและภายนอก พร้อมมอบความคอนทราสต์ให้กับการใช้สีดำบนตัวถังรถ)

Bentayga S Black Edition 2024 ด้านท้าย

ขุมพลัง Bentayga S Black Edition 2024

Bentayga S Black Edition คือ เจ้าของขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V8 เทอร์โบชาร์จคู่ ขนาด 4.0 ลิตรอันโด่งดังของเบนท์ลีย์ พร้อมผสมผสานพละกำลังอันมหาศาลเข้ากับประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องยนต์รุ่นล่าสุดมอบพละกำลังกว่า 550 แรงม้าจากแรงบิด 770 นิวตันเมตร โดยมีอัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 4.5 วินาทีกับความเร็วสูงสุด 290 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง สำหรับในการเดินทาง 654 กิโลเมตร Bentayga S Black Edition มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่เพียง 296 กรัม ต่อ กิโลเมตรเท่านั้น

  • รุ่น S Hybrid Black Edition มาพร้อมกับพละกำลัง 462 แรงม้าจากเครื่องยนต์เบนซิน TFSI V6 ขนาด 3.0 ลิตรที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 กิโลวัตต์ มอบอัตราเร่ง 0–100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลา 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง
  • รุ่น S Black Edition ยังได้รับการพัฒนาในโหมดการขับขี่แต่ละโหมดด้วยระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อที่จะทำงานร่วมกับระบบ Bentley Dynamic Ride โดยใช้การล็อคการบังคับเลี้ยวล้อหลังสูงสุด +/- 4.8 องศา

Bentayga S Black Edition 2024 ด้านข้าง

ภายนอก Bentayga S Black Edition 2024

การตกแต่งภายนอกมีการเน้นการใช้รูปแบบของแถบเลเซอร์กับชุดแต่ง Styling Specification รอบคันบริเวณกันชนหน้าด้านล่างและด้านข้าง พาดผ่านด้านบนของสปอยเลอร์หลัง คาลิเปอร์เบรกยังได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เข้ากันกับชุดแต่งรอบคัน พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยด์เฉดสีดำขนาด 22 นิ้ว

ตกแต่งด้วยอุปกรณ์เฉดสีดำ-เงารอบคันตามแบบฉบับของรุ่น Bentayga S โดย รุ่น S Black Edition ถือเป็นรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ 105 ปีของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สที่ได้นำเอาโลโก้เบนท์ลีย์หรือ Bentley Wings และตัวอักษรคำว่าเบนท์ลีย์ในเฉดสีดำ-เงามาใช้ในการตกแต่ง พร้อมการตกแต่งด้วยโลโก้ ‘Black Edition’ บริเวณเสา D ด้านหลัง

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตัวเลือกคุณสมบัติใหม่ได้ทำให้รุ่น Bentayga เป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งสำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Black Edition ยังคงความสดใสด้วยตัวเลือกการตกแต่งเฉพาะบุคคลที่มาพร้อมกับเฉดสีชุดแต่งรอบคันแบบซาตินใหม่ 7 เฉดสี พร้อมด้วยเฉดสีตัวถังใหม่ และตัวเลือกล้ออัลลอยด์ขนาด 21 นิ้ว 3 แบบใหม่

นอกจากนี้ Black Edition ยังให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้วยเทคโนโลยีแชสซีใหม่ ระบบไฟฟ้าใหม่ และคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่มขึ้นรวมถึงกระจังหน้าโฉมใหม่ โดยระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อที่เคยเปิดตัวในรุ่น Bentayga Extended Wheelbase และได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมและความคล่องตัว ในขณะเดียวกันยังสามารถลดวงเลี้ยวลงได้อีกเกือบ 1 เมตรก็ได้รวมอยู่ในคุณสมบัติมาตรฐานของรุ่น Bentayga ‘Azure’ และรุ่น Bentayga 'S' V8

Bentayga S Black Edition 2024 ไฟหน้ารถBentayga S Black Edition 2024 โลโก้สีดำBentayga S Black Edition 2024 ล้อหน้าBentayga S Black Edition 2024 โลโก้สีดำท้ายรถ

ภายใน Bentayga S Black Edition 2024

สำหรับ Bentayga S Black Edition ใหม่ ทีมออกแบบของเบนท์ลีย์ยังได้รังสรรค์รูปแบบเฉดสีภายในที่เป็นเอกลักษณ์ โดยนำเอาความแตกต่างที่สมบูรณ์แบบระหว่างหนังเฉดสีดำ Beluga และการเน้นเฉดสีที่สดใสเข้ามาไว้ด้วยกัน ซึ่งการเน้นเฉดสีที่โดดเด่นภายนอกตัวรถได้ถูกถ่ายทอดสู่ห้องโดยสารที่รังสรรค์ขึ้นผ่านงานฝีมือ โดยมีการเย็บและตกแต่งหนังแบบคอนทราสต์ พร้อมด้วยการปักโลโก้รูปตัว ‘S’ สีดำบริเวณเบาะโดยสาร

ลวดลายการถักทอบนวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบใหม่มีการนำมาตกแต่งสำหรับแผงหน้าปัด คอนโซลกลาง และข้างห้องโดยสาร โดยลวดลายการทอช่วยเพิ่มมิติความลึกของภาพ 3 มิติให้กับแผงหน้าปัด ทำให้เกิดฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับโลโก้ Black Edition ที่ตกแต่งไว้ใต้พื้นผิวเคลือบแล็คเกอร์เพื่อความเรียบเนียน

ชุดแต่งแบบ Dark Chrome Pack ใหม่ได้นำมาเป็นชุดแต่งแบบมาตรฐานที่จะรังสรรค์รายละเอียดของโลหะภายใน อาทิ ปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศ และช่องแอร์บริเวณตรงกลางและด้านข้างให้เป็นเฉดสีดำ-เงา

Bentayga S Black Edition 2024 ภายในห้องโดยสารBentayga S Black Edition 2024 เบาะโดยสาร

ระบบความบันเทิง Bentayga S Black Edition 2024

ด้านระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสาร Bentayga S Black Edition มาพร้อมตัวเลือกระบบเสียง 3 แบบที่เริ่มต้นด้วย Bentley Signature Audio และ Bang & Olufsen for Bentley ที่จะยกระดับคุณภาพเสียงขึ้นไปอีกขั้น พร้อมการตกแต่งด้วยตะแกรงลำโพงเรืองแสงที่สวยงาม และตัวเลือกระบบเสียง Naim for Bentley ที่จะมอบคุณภาพเสียงขั้นสุดยอดให้กับอัครยนตรกรรมรุ่นนี้

เทคโนโลยี Bentayga S Black Edition 2024

Bentley Dynamic Ride ที่ได้รับการติดตั้งเป็นคุณสมบัติมาตรฐานถือเป็นเทคโนโลยีระบบควบคุมการเข้าโค้งแบบแอคทีฟด้วยไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์ตัวแรกของโลก โดยระบบสามารถตอบสนองภายใน 0.3 วินาทีด้วยแรงบิดสูงสุด 1,300 นิวตันเมตรเพื่อต้านแรงหมุนด้านข้างในขณะเข้าโค้ง ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ถึงการสัมผัสของยางบนพื้นถนน มอบเสถียรภาพภายในห้องโดยสาร ความสะดวกสบายในการขับขี่ และการควบคุมที่ยอดเยี่ยม

 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ