เบนท์ลีย์ เผยโฉม Pride Car ใหม่ รุ่น Continental GTC ตกแต่งพิเศษ Share this

เบนท์ลีย์ เผยโฉม Pride Car ใหม่ รุ่น Continental GTC ตกแต่งพิเศษ

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 August 2567

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Pride Car ใหม่ รุ่น Continental GTC แกรนด์ทัวเรอร์ตกแต่งพิเศษ สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม


เบนท์ลีย์ เผยโฉม Pride Car ใหม่ รุ่น Continental GTC ตกแต่งพิเศษ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Pride Car คันที่ 4 ในรุ่น Continental GT Convertible แกรนด์ทัวเรอร์แบบเปิดประทุนที่ตกแต่งพิเศษด้วยหลากหลายสีสัน พร้อมเตรียมร่วมขบวนพาเหรดงานไพรด์ในสหราชอาณาจักรเพื่อตอกย้ำจุดยืนการสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ซึ่ง Pride Car คันล่าสุดนี้รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดย Rich Morris กับสีสันที่สดใสที่สื่อถึงความรัก ชีวิตใหม่ และการยอมรับ

Pride Car คันล่าสุดโดดเด่นสะดุดตาด้วยเฉดสีและเส้นสายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Unifying Spur พร้อมเส้นสายสีดำที่ถูกวาดด้วยมือรอบตัวรถเป็นรูปใบหน้าเพื่อสื่อถึงอารมณ์เชิงลบที่คนหนึ่งคนจะเผชิญเมื่อต้องพยายามทำความเข้าใจตัวตนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเพศสภาพหรือรสนิยมทางเพศ

bentley continental gtc pride car 2024 1

ศิลปะการสาดสีสันที่สดใสจากเฉดสีของธงไพรด์

ผลงานยังถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยศิลปะการสาดสีสันที่สดใสจากเฉดสีของธงไพรด์ด้วยแรงบันดาลใจจากเทศกาลแห่งสีสันของชาวฮินดู ซึ่งเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ ความรัก และชีวิตใหม่ ซึ่งเฉดสีต่างๆ ทั่วใบหน้าแสดงให้เห็นถึงการตกแต่งและสไตล์ที่สามารถช่วยให้บุคคลคนหนึ่งเป็นตัวตนที่อยากเป็น ซึ่งสื่อถึงความต้องการของชาว LGBTQ+ ที่ต้องการมีอิสระในการใช้ชีวิตและรักโดยปราศจากอคติในวัฒนธรรมที่ได้รับการยอมรับ

สำหรับเพื่อนร่วมงานและพันธมิตรในเครือข่าย #BEPROUD ของเบนท์ลีย์จะเข้าร่วมขบวนพาเหรดไพรด์ในครูว์ แนนต์วิช และแมนเชสเตอร์เพื่อช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สต่อวัฒนธรรมองค์กรที่พนักงานทุกคนมีอิสระในการใช้ชีวิตและสามารถเป็นตัวของตัวเองในสถานที่ทำงาน

ขบวนพาเหรดไพรด์ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการยอมรับความหลากหลายและความเท่าเทียมในสังคม ในขณะเดียวกันก็สร้างความตระหนักรู้ สร้างความหวัง และแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ต้องพบกับการเลือกปฏิบัติ

bentley continental gtc 2024

Rich Morris นักออกแบบผลงานกล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำผลงานชิ้นนี้ให้กับเบนท์ลีย์ หลังจากความสำเร็จในการออกแบบ Unifying Spur ในปี 2564 การออกแบบได้สื่อถึงความมืดมนและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้นในช่วงค้นหาตัวเอง เราใช้สีสันและลายเส้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทั้ง Unifying Spur และเทศกาล Holi ของชาวฮินดู ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งสีสันที่เฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิ ความรัก และชีวิตใหม่ ผลงานชิ้นนี้จึงสื่อถึงผู้คนที่โอบรับความแตกแต่งและความเป็นตัวเองที่แท้จริง”

Pride GTC 2024 3

Wayne Bruce ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “Pride Car คันที่ 4 ของเราถือเป็นสิ่งพิเศษบนเส้นทางแห่งความยั่งยืนที่ได้ริเริ่มในปี 2563 ด้วยการเปิดตัว Pride Car คันแรกที่ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งให้เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างเครือข่าย BeProud และจุดประกายความพยายามในการโอบรับความแตกต่างอย่างต่อเนื่อง Pride Car คันล่าสุดนี้จึงเป็นมากกว่าแค่ความภาคภูมิใจ แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการยอมรับความหลากหลาย อัตลักษณ์ทับซ้อน และความเป็นหนึ่งเดียวที่เราจะสนับสนุนตลอดทั้งปี”    

“Pride Car ในปีนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองคุณค่าเหล่านี้ โดยผสานสัญลักษณ์ของธงสีรุ้งเข้ากับจิตวิญญาณที่มีชีวิตชีวาและสนุกสนานในแบบชาวฮินดู มันสะท้อนถึงการอุทิศตนของเราต่อความหลากหลาย ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และการปลูกฝังวัฒนธรรมที่ทุกคนรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน เบนท์ลีย์คันนี้จึงเป็นเครื่องพิสูจน์อันทรงคุณค่าต่อภารกิจของเราและความหมายของ #BelongingAtBentley อย่างแท้จริง”

Pride GTC 2024 4

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.98% - 5.25% (เทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 3.81% - 9.80% ต่อปี)

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ