Rolls-Royce ยกทัพ ยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่ ณ งานมอเตอร์โชว์ 2019 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Rolls-Royce ยกทัพ ยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่ ณ งานมอเตอร์โชว์ 2019

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 01 March 2562

 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เชิญลูกค้าและผู้สนใจ

ร่วมสัมผัสตัวตนและนิยามแห่งความหรูหรา กับการจัดแสดงครั้งแรกแบบ ‘Full Range’ ครบทั้ง 5 สายพันธุ์ คือ แฟนธอม, โกสท์, เรธ แบล็คแบจ, ดอว์น และคัลลิแนน ที่บูท โรลส์-รอยซ์ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่าปี 2561 โรลส์-รอยซ์เติบโตขึ้นประมาณ 30% โดยมีฐานลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ทำให้มั่นใจว่าในปี 2562 จะมียอดเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 30-35% เพราะนอกเหนือจากลูกค้าที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นแล้วยังมีรถยนต์ให้เลือกหลายรุ่น ทั้งแฟนธอม,โกสท์, เรธ แบล็คแบจ, ดอว์น และคัลลิแนน ซึ่งคัลลิแนนหากลูกค้าจองปลายปี 2561 จะได้รับรถยนต์เดือนก.ย.2562 หรือต้นปี 2563 “ปีนี้เราจะรุกดิจิตัลเพื่อหาลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น และยังคงรักษาฐานลูกค้าเก่าที่เข้ามาซื้อซ้ำหรือซื้อเพิ่ม ซึ่งเรามีโปรแกรมบำรุงรักษารถให้ลูกค้า ที่ผ่านมาเราได้ลูกค้าใหม่จากงานอีเวนท์ทั้งงานมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โป ส่วนคัลลิแนนมีคนจอง 3 คัน ราคาเริ่มต้น 32.9 ล้านบาท”

 

โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม เป็นรถยนต์เพียงรุ่นเดียวที่ได้รับการขนานนามให้เป็น ‘King of cars’ อีกทั้งยังได้รับเกียรติในการติดตามผู้ทรงอิทธิพลของโลกหลายท่าน ผ่านช่วงเวลาสำคัญต่างๆ ในประวัติศาสตร์

ทะยานอย่างฉับไวแต่เงียบเชียบ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน วี12 เทอร์โบ 563 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร โดยมีแรงบิดสูงสุดเริ่มเพียง 1,700 รอบ/นาที การขับเคลื่อนแบบพรมวิเศษ (Magic Carpet Ride) ที่มีชื่อเสียงของโรลส์-รอยซ์ ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ด้วยระบบช่วงล่างถุงลม ผสานกล้อง 3 มิติอัจฉริยะ เช็กสภาพถนนดานหน้า พร้อมวัสดุซับเสียงน้ำหนักรวมกว่า 130 กิโลกรัม ติดตั้งรอบตัวรถ

 

 

 คัลลิแนน ‘Supreme Liberty’ มาพร้อมสีพิเศษ พร้อมความอลังการยิ่งขึ้น

คัลลิแนน อัลตราลักชัวรี่เอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ เตรียม

จัดแสดงให้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด ตัวถังดูสุขุมและสง่างามกับสีพิเศษ ‘Infinity-Black Metallic’ ตัดด้วยโค้ชไลน์สี Mandarin เป็นเส้นสีส้มบางๆ คาดข้างตัวถังยาวจรดด้านหลัง เป็นเสมือนงานศิลป์จากปลายพู่กันของ มร. มาร์ค คอร์ต โดยเป็นคนเดียวในโลก

กับหน้าที่สุดพิเศษนี้

ห้องโดยสารใช้โทนสี Scivaro Gray (ซิวาโร่ เกรย์) ตัดกับสีดำ และเย็บตะเข็บเดินด้ายสี Mandarin ติดตั้งลายไม้ Blackwood Matted และเป็นคันแรกในไทยที่มาพร้อมออปชั่น ‘Immersive Seating with Centre Console’ เป็นเบาะหลัง 2 ที่นั่งแบบแยกส่วน พร้อมคอนโซลคั่นกลาง ภายในเป็นตู้แช่และชุดเครื่องดื่ม ติดตั้งแผงกั้นระหว่างห้องโดยสาร

และห้องเก็บสัมภาระ เพื่อลดเสียงรบกวนและให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด นอกจากนั้นก็มีอีก 2 ความพิเศษ คือ Commission Collection B-Spoke Umbrellas เป็นร่มที่เดินด้ายบริเวณขอบเป็นสี Mandarin และ Signature Key กุญแจรถหุ้มหนังแท้

โรลส์-รอยซ์ ในมอเตอร์โชว์ปีนี้ พิเศษกว่าที่เคย เพราะเป็นครั้งแรกที่จัดแสดงแบบ

‘Full Range’ โชว์รถยนต์เต็มพื้นที่มากถึง 5 คัน ครบทุกสายพันธุ์ อาทิ แฟนธอม, โกสท์,

เรธ แบล็คแบจ, ดอว์น และคัลลิแนน เชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจแวะมาชมได้ที่บูท โรลส์-รอยซ์ ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม–7 เมษายน ที่บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019

แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ