รถน่ารัก กับ ราคาน่าคบ ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 [BIMS 2020] Share this

รถน่ารัก กับ ราคาน่าคบ ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 [BIMS 2020]

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 July 2563

เปิดม่านอย่างเป็นทางการสำหรับ Motor show 2020 หลังจากเลื่อนมาหลายครั้ง แต่ก็ยังคงต้องรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัย และในงานนี้รถยนต์ที่หน้าสนใจก็เปิดตัวอยู่หลายค่ายด้วยกัน แต่รถที่มีราคาถูกที่สุดภายในงาน เพื่อให้เหมาะสมกับเเศรษฐกิจที่ชะลอตัว พร้อมกับรถที่น่ารักที่สุด จากค่ายซูซูกิ นั่นเอง


SUZUKI

ซูซูกิ ถือได้ว่าเป็นเจ้าตลาดสำหรับรถขนาดเล็กก็ว่าได้เพราะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งยังมีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย และก็ยังมีรถเพื่อการพาณิชย์ด้วย ดังนั้นเรามาดูรถที่เหมาะสมกับสถานะการปัจจุบันในการปรับตัว

Suzuki Celerio 


    ซูซูกิ เซเลริโอ ถือเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่มีราคาถูกที่สุดในงานนี้ กับราคาเริ่มต้นที่ 318,000 บาท ความหน้าสนใจสำหรับ เซเลริโอ คือเป็นรถขนาดที่เหมาะกับสภาวะเศรษฐกิจ เป็นอย่างมากเรียกว่าถ้าคุณจะจ่ายเงินหรือผ่อนรถสักคันเพื่อให้เงินเหลือๆ  เซเลริโอ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี  เพราะราคานี้ถูกกว่ามอเตอร์ไซค์บางรุ่นก็ว่าได้ 


 เครื่องยนต์Suzuki Celerio 


     เครื่องยนต์เบนซิน รหัส K10B 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร 998 ซีซี. กำลังสูงสุด 68 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาทีแรงบิดสูงสุด 90 นิวตันเมตร ที่ 3,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรือ เกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมัน E20 ล้ออัลลอย ขนาด 14 นิ้ว พร้อมยาง 165/65 R14 
    พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS ,ระบบเบรกคู่หน้า ดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อน ,ระบบเบรกคู่หลัง ดรัมเบรก แบบฝักนำ และ ฝักตาม ,ช่วงล่างด้านหน้า McPherson Strut พร้อมคอยล์สปริง ,ช่วงล่างด้านหลัง Torsion Beam พร้อมคอยล์สปริง

รายละเอียด  Suzuki Celerio 

ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ ฮาโลเจน ,กระจกมองข้าง ปรับด้วยไฟฟ้า ,กระจังหน้าโครเมียม ,พวงมาลัยปรับได้ 2 ทิศทาง (ขึ้น-ลง) เครื่องเสียงวิทยุ CD MP3 WMA ลำโพง 4 ตำแหน่ง ,กระจกหน้าต่างไฟฟ้า 4 บาน ,หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID แผงประตูบุด้วยผ้า ,เบาะนั่งคู่หน้า ปรับด้วยมือ ,เบาะนั่งด้านหลัง แยกพับอิสระ 60 : 40


ระบบความปลอดภัย
ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค ABS
ระบบกระจายแรงเบรก EBD
ระบบเสริมแรงเบรก BA
ไฟเบรกดวงที่ 3
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง

สีตัวถังภายนอก มีให้เลือก 4 สี

สีขาวมุก Pure White Pearl
สีแดง Ablaze Red Pearl
สีเทา Mineral Gray Metallic
สีดำ Super Black Pearl

ราคา Suzuki Celerio 

Suzuki Celerio  1.0 GA M/T      318,000 บาท
Suzuki Celerio  1.0 GL CVT       398,000 บาท
Suzuki Celerio  1.0 GX CVT       427,000 บาท


Suzuki Carry


    ซูซูกิ แครี่ เป็นรถอีกหนึ่งรุ่นเพื่อผู้ประกอบการโดยชัดเจนกับรูปแบบหรือราคาที่เน้นไปในทิศทาง SME ที่ใครหลายคนอาจจะเปลี่ยนใจจากพนักงานกินเงินเดินออกมาทำธุรกิจ ซูซูกิ ก็เลยจัด แครี่ มาตกแต่งให้เห็นกัน ในรูปแบบร้านค้าที่ดูหน้าตาน่ารัก กับร้านค้า โดเรม่อน ที่ใครหลายๆคนเห็นแล้วก็อดถ่ายรูปไม่ได้  ซูซูกิ แครี่ นั้นเกิดมาเพื่อเป็นรถเพื่อการพาณิชน์อย่างเเท้จริง ราคา 385,000 บาท

ภายนอก Suzuki Carry

ด้านมิติตัวรถมีความยาว 4,195 มม. กว้าง 1,765 มม. และสูง 1,910 มม. ส่วนพื้นที่บรรทุกสัมภาระต่างๆ ก็เพิ่มความกว้างเป็น 1,670 มม. และสูง 2,450 มม. แถมยังเปิดได้ทั้ง 3 ด้านสำหรับการขนถ่ายสิ่งของต่างๆ และที่สำคัญสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 945 กิโลกรัม เรียกได้ว่าคือเฉียดๆ 1 ตันเลยทีเดียว!


ภายในของ suzuki carry


ภายในห้องโดยสารของ suzuki carry  ก็เน้นโทนสีเทาดำซึ่งเป็นการดีไซน์ใหม่เช่นกัน ขนาดห้องโดยสารใหญ่ขึ้น นั่งขับขี่สบายยิ่งขึ้น เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับได้ พวงมาลัยระบบไฟฟ้าสามารถปรับระดับความหนักได้ตามความเร็วรถ เกียร์อยู่บนคอนโซนทำให้พื้นที่ช่องวางขาเพิ่มขึ้น พร้อมทั้งการปรับฐานล้อให้สั้นลงทำให้ซุ้มล้อหน้าย้ายมาอยู่ตรงที่นั่งทำให้พื้นที่ในตำแหน่งการวางเท่าเพิ่มขึ้น  อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกเพียบ อาทิ ช่องเก็บของที่รองรับถึง 2 ที่นั่ง เป็นต้น


เครื่องยนต์ของ suzuki carry 


ระบบขับเคลื่อน All-new Suzuki Carry มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินใหม่ K15B ความจุ 1.5 ลิตร 71 แรงม้า แรงบิด 135 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 สปีด 
มีระบบ Engine Drag Control กับการรักษาความเร็วและความสมดุลของล้อหน้าและหลัง ป้องกันไม่ให้รถลื่นไถล สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นคง ไม่ว่าคุณจะขับขี่บนพื้นเปียก หรือพื้นถนนที่ลื่นด้วยเม็ดฝนก็ตาม ร่วมด้วยระบบเบรก ABS และวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 4.4 เมตรทำให้คล่องตัวกับการใช้งานในเมือง

ราคา ของ suzuki carry 385,000 บาท

สรุปสำหรับรถทั้งสองรุ่น  เรียกว่าเหมาะกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการจะประหยัดเงิน กับ Suzuki Celerio ที่จ่ายน้อยกว่ามอเตอร์ไซค์บางรุ่นแน่นอน เงินเหลือต่อเดือนแน่นอน หรือใครต้องออกมาทำธุรกิจก็ suzuki carry เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการลงทุนในรูปแบบ SME 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ