Mitsubishi 4000GT สปอร์ต ยุค 90 ่ จะกลับมาอีกครั้ง Share this

Mitsubishi 4000GT สปอร์ต ยุค 90 ่ จะกลับมาอีกครั้ง

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 27 August 2564

   เชื่อว่าแฟนมิตซูบิชิ ต้องรู้จักรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่เรียกว่าเป็นตำนานก็ว่าได้ และเป็นหนึ่งในรถยนต์ยุค 90′ กำลังกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งกับภาพ Render ล่าสุดของ Mitsubishi 4000GT ที่จะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง


Mitsubishi 4000GT

   แน่นอนว่าถ้าเป็นสายซิ่งในยุค 90′ ต้องรู้จักรถสปอร์ต Mitsubishi 3000GT แน่นอน ถือเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นในยุคนั้นที่ได้รับความนิยมและได้การตอบรับเป็นอย่างดี แต่ก็หายไปจากตลาดและไม่ได้มีรุ่นต่อมา 

สิ่งที่โดดเด่นสำหรับ Mitsubishi 3000GT รูปทรงที่ดูสปอร์ต ไฟหน้าแบบ Pop-Up รูปทรงที่ดูล้ำสมัยมากในสมัยนั้นยิ่งทำให้ถูกใจ  ท่อไอเสียออกสองข้าง ถูกใจสายซิ่งมาก แต่ก็น่าเสียดายที่ได้หยุดผลิตไป 

และล่าสุดในปี 2021 ได้มีนักออกแบบอิสระนามว่า Matthew Parsons ได้นำแนวคิดของ Mitsubishi GTO มาออกแบบใหม่ ทำให้เกิดรุ่น Mitsubishi 4000GT ล่าสุด ที่มีเส้นสายคล้ายรุ่นพี่เป็นอย่างมาก 

เส้นสายต่างๆของตัวรถที่ได้รับการออกแบบใหม่ มีเส้นที่แสดงถึงพลังและความสปอร์ตในตัว สีแบบทูโทนตามความนิยม ซุ้มล้อที่ถูกจัดให้เข้ากับล้อขนาดใหญ่ พร้อม Diffuser รอบคัน ยิ่งทำให้เส้นของตัวรถดูดุดันยิ่งขึ้นไป 

ทั้งนี้ Mitsubishi 4000GT คันนี้ ยังคงเป็นภาพในจินตนาการ แต่ก็น่าจะถูกใจแฟนๆอยู่บ้าง แต่รถที่สร้างชื่อให้กับ  Mitsubishi จริงๆคงหนีไม่พ้น Mitsubishi Evolution ซึ่งแฟนๆทั่วโลกตั้งตารอการกลับมาอีกครั้ง

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ