BMW i7 เตรียมเผยโฉม 20 เมษายน Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

BMW i7 เตรียมเผยโฉม 20 เมษายน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 17 April 2565

BMW เตรียมเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้า i7 รถยนต์ซีดาน ซีรี่ส์ 7 มาเป็นรุ่นที่ใช้ไฟฟ้าทั้งหมด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 เมษายน ผ่านทางสตรีมออนไลน์  


BMW i7

ด้วยการประกาศดังกล่าว บีเอ็มดับเบิลยูได้ปล่อยภาพทีเซอร์ i7 ที่ถูกปิดบังเกือบหมดทั้งคัน ได้เห็นเฉพาะไฟหน้าและกระจังหน้าแบบเรืองแสง ทำให้เห็นรูปร่างของกระจังหน้ารูปไตคู่ขนาดใหญ่ใหญ่ได้อย่างชัดเจน แต่ก็เป็นรูปที่เคยได้เห็นก่อนหน้านี้แล้ว แต่ในมุมมองที่ต่างออกไป  

ในกรณีที่คุณสงสัยว่ากระจังหน้าของ i7 จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ลองมองไปที่ BMW X7 ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ คาดว่าจะมีลักษณะคล้าย ๆ กัน แต่ไม่มีกรอบกระจังหน้าเรืองแสง ส่วนท้ายน่าจะคล้ายกับซีรีส์ 7 

ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคของ i7 แต่มีข่าวลือว่าจะสามารถวิ่งได้สูงสุดของ WLTP ได้ถึง 610 กม. หรือน้อยกว่านั้นเล็กน้อย ในรอบการทดสอบ EPA ซึ่งน่าจะอยู่ที่ประมาณ 490 กม. โดยอาศัยชุดแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ คาดว่าจะมีความจุประมาณ 120 kWh (ใช้งานได้ 111.5 kWh ตามแหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นรถรุ่นเดียวกับใน iX SUV รุ่นใหม่)

ข่าวลือล่าสุดบอกว่า BMW จะเพิ่มรุ่น i7 M สมรรถนะสูง หรืออาจจะเป็น M70 ที่มีกำลังมากกว่า 700 แรงม้า ดังนั้นมันควรจะสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชม. ในเวลาน้อยกว่า 4 วินาที หรืออาจน้อยกว่านั้น

ต่ำกว่าหนึ่งขั้นคือรุ่น xDrive 60 ซึ่งอาจใช้แบตเตอรี่และมอเตอร์ร่วมกับ iX M60 ใหม่ แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันก็ตาม บรรจุกำลัง 610 แรงม้าและแรงบิด 1,100 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชม. ในเวลา 3.8 วินาที ที่น่าประทับใจมากสำหรับรถที่มีน้ำหนักมากกว่า 2.5 ตัน

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ