Rêver Automotive ตั้งเป้าโหด เร่งปีแรกดันยอดขาย BYD แตะ 10,000 คัน Share this

Rêver Automotive ตั้งเป้าโหด เร่งปีแรกดันยอดขาย BYD แตะ 10,000 คัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 August 2565

เรเว่ ออโตโมทีฟ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ตั้งเป้ายอดขายปีแรกสูงถึง 10,000 คัน ภายใน 5 ปีขึ้น TOP 5 ตลาดรถยนต์ไทย หลังทุ่มงบ 3,000 ล้าน แย้มมาแน่ 1 รุ่นไตรมาส 4 ปีนี้


Rêver Automotive ตั้งเป้าโหด เร่งปีแรกดันยอดขาย BYD แตะ 10,000 คัน 

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มรถยนต์นั่งแบรนด์ BYD ในประเทศไทย เพียงผู้เดียว บริษัทได้การลงทุน 3,000 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจ เบื้องต้นจะใช้งบการตลาดจำนวน 450 ล้านบาท อีก 150 ล้านบาทเป็นงบด้านไอที ส่วนที่เหลือเป็นการบริหารจัดการเครือข่ายการจัดจำหน่าย การสต๊อกรถ รวมทั้งอะไหล่ เป็นต้น  

Q4 รถยนต์ไฟฟ้า BYD เปิดตัวในไทย

ในช่วงไตรมาส 4 ปี 2565 นี้ จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ 1 รุ่น แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวจะได้รับการสนับสนุนจากมาตรการส่งเสริมทางภาษีของรัฐบาลมูลค่า 150,000 บาท และในปีแรก หรือปี 2566 บริษัทได้ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้จำนวน 10,000  คัน นอกจากนี้ ภายในระยะเวลา 5 ปี บริษัทตั้งเป้ามียอดขายติด 1 ใน 5 บริษัทของตลาดรถยนต์เมืองไทย 

“ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจากับ ทางบีวายดี เพื่อหารายละเอียดร่วมกันถึงการเปิดโรงงานในไทยว่า จะดำเนินการอย่างไร ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน แต่จากการที่บริษัทได้รับการสนับสนุนจากมาตรการส่งเสริมทางภาษีของรัฐบาล บริษัทจะต้องผลิตรถยนต์ไฟฟ้าให้ได้ตามเงื่อนไขที่รัฐกำหนด” 

ประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ กล่าวว่า การขยายเครือข่ายจัดจำหน่าย ปีนี้จะมีการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ 31 แห่ง ส่วนในปี 2566 จะเพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 60-70 แห่ง พร้อมขยายสถานีชาร์จ 1,000 หัวชาร์จในปี 2565

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ