PRT เซ็นสัญญากับกลุ่ม บ. เสรีวัฒนา จัดจำหน่ายอะไหล่ระดับ OEMs Share this

PRT เซ็นสัญญากับกลุ่ม บ. เสรีวัฒนา จัดจำหน่ายอะไหล่ระดับ OEMs

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 October 2565

พีอาร์ที (Performance Ride Technology หรือ PRT) แบรนด์ในเครือเอดีดี อินดัสทรี เจ้อเจียง คอร์ปอเรชัน หรือ ADD Industry (Zhejiang) Corporation Limited (SHA: 603089) และเป็นผู้ส่งออกโช๊ค สตรัท และอุปกรณ์ประกอบสตรัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ได้ประกาศจับมือกับกลุ่มบริษัทเสรีวัฒนา ซึ่งเป็นผู้นำด้านอะไหล่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ มากว่า 70 ปี ซึ่งมีบริษัทในเครือฯ เป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนเครื่องยนต์ส่งให้กับโรงงานประกอบรถยนต์ทั้งในและต่างงประเทศ


ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้จะทำให้กลุ่มบริษัทเสรีวัฒนา นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้าในราคาที่สูสีกับคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความยั่งยืนและการเติบโตเป็นหลัก

ผลิตภัณฑ์ของพีอาร์ทีผลิตขึ้นภายใต้กระบวนการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานโออี (OE) ที่เข้มงวดที่สุดซึ่งกำหนดโดยเหล่าผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ และมีจำหน่ายสำหรับรถรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นกระแสหลักทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์โดยสาร รถเอสยูวี รถกระบะ รถบรรทุกขนาดเล็ก ยานยนต์เชิงพาณิชย์ และยานยนต์สำหรับงานหนัก ทั้งนี้ พีอาร์ทีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายในปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย ซึ่งรวมถึงอะไหล่รุ่นสำคัญจากโตโยต้า ซูบารุ ฟอร์ด และบีเอ็มดับเบิลยู เป็นต้น

ในขณะที่ตลาดอะไหล่รถยนต์ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มบริษัทเสรีวัฒนาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของพันธมิตรที่น่าเชื่อถืออย่างพีอาร์ที ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและล้ำสมัย

คุณโอฬาริก โหสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสรีวัฒนา เอนเทอไพรซ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเสรีวัฒนาได้ตามหาพันธมิตรที่เหมาะสมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มาโดยตลอด เรามีความเชื่อมั่นในการจัดการที่พีอาร์ที และเรามีเป้าหมายร่วมกันในการพัฒนาโช้คอัพคุณภาพเยี่ยมให้กับลูกค้าในประเทศไทย” และเสริมว่า “พีอาร์ทีเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทสำหรับกลุ่มลูกค้าในตลาดอะไหล่อิสระ”

ทั้งนี้ ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันมองไปสู่อนาคต และช่วยกันรับรองว่าคุณภาพสินค้ายังคงเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปลอดภัยบนท้องถนน

เกี่ยวกับพีอาร์ที

เอดีดี (ADD) คือผู้ผลิตโช๊ค สตรัท และอุปกรณ์ประกอบสตรัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาเกือบ 30 ปีในการควบคุมการขับขี่และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ และดำเนินธุรกิจมาแล้ว 135 ประเทศทั่วโลก ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งด้านการพัฒนาโออี (OE) และโออีเอส (OES) และการเป็นผู้นำในธุรกิจอะไหล่ระดับโลก ขณะที่พีอาร์ที (PRT) เป็นเหมือนตัวแทนแห่งคุณภาพ ความคุ้มครองที่สมบูรณ์ คุณลักษณะที่ล้ำหน้า และศักยภาพในการทำกำไรให้กับลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของพีอาร์ทีผลิตภายใต้กระบวนการตรวจสอบคุณภาพโออี (OE) ที่เข้มงวดที่สุดซึ่งกำหนดโดยเหล่าผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ โดย Performance Ride Technology หรือเทคโนโลยีการขับขี่สมรรถนะสูงอยู่ในสายเลือดของเรา!

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีอาร์ทีได้ที่เว็บไซต์ prtautoparts.com    


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ