70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 อัปเกรดเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ Share this

70mai เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 อัปเกรดเซ็นเซอร์รุ่นใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 August 2566

70mai รุ่น A810 ได้มีการอัปเกรดใช้เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ดีที่สุด Sony STARVIS 2 IMX 678 กล้องรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกในตลาดที่ใช้เทคโนโลยีการตรวจจับภาพ Sony STARVIS 2 เป็นรายแรกของโลก ซึ่งเป็นโครงสร้างแบบรับแสงด้านหลังแบบใหม่รุ่นแรกของ Sony มาพร้อมกับชิปขนาดใหญ่พิเศษ 1/1.8' ฟังก์ชัน HDR ที่ชัดเจนตัวแรก และมีเทคโนโลยีลดสัญญาณรบกวน Super High Conversion Gain อีกด้วย


เปิดตัวกล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810

กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810

การปรับปรุงประสิทธิภาพ 70mai กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 ใหม่ ทำให้การใช้พลังงานของกล้องติดรถยนต์รุ่น A810 ลดลง แต่เอฟเฟ็กต์ภาพจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า และความไวก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย กล้องรุ่นนี้ก็สามารถเก็บรายละเอียดในที่มืดได้อย่างชัดเจน

เซ็นเซอร์ Sony IMX678 ของรุ่น A810 มีส่วนประกอบที่ไวต่อแสงเป้าหมายขนาดใหญ่ที่มีความไวแสงสูง ในขณะเดียวกัน ขนาดชิปภายในก็เพิ่มขึ้นถึง 68% ทำให้พื้นที่รับแสงพิกเซลเดี่ยวเพิ่มขึ้น 90% โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย สามารถเก็บรายละเอียดในที่มืดได้อย่างชัดเจน และสัญญาณรบกวนก็ต่ำมาก

กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 ราคา 5,xxx บาท

จากมาตรฐานของคุณภาพภาพ 4K ดั้งเดิม กล้องติดรถยนต์รุ่น A810 ยังได้รวมเทคโนโลยีอัลกอริทึม HDR เพื่อเพิ่มช่วงไดนามิกของเซ็นเซอร์ Sony ทำให้เกิดการแสดงสีที่น่าทึ่งในฉากที่ซับซ้อนต่าง ๆ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนก็สามารถแสดงภาพขั้นสุดยอดที่มีคมชัดเป็นพิเศษแก่ผู้ใช้งาน

ในขณะเดียวกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างเต็มที่ กล้องติดรถยนต์รุ่น A810 ยังได้เพิ่มเทคโนโลยี HDR ให้กับ Dual-Channel Rear ซึ่งเทคโนโลยี Dual-Channel Rear ก่อนหน้านี้เบลอง่ายและยากต่อการมองเห็นในตอนกลางคืน ทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้อีกต่อไป

กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 ภาพชัด

มองเห็นตอนกลางคืนชัดเจน

กล้องติดรถยนต์รุ่น A810 มาพร้อมกับรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ F1.8 พร้อมเลนส์มุมกว้างพิเศษ 150° เลนส์ส่งผ่านแสงความละเอียดสูง 7 ชั้น + IR และการส่งผ่านแสงในปริมาณที่มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการจับรายละเอียดสภาพแวดล้อมตอนกลางคืน รวมถึงสามารถฟื้นฟูและซ่อมแซมรายละเอียดที่มืดและนำเสนอเลเยอร์ได้มากขึ้น เพื่อให้ภาพมีความชัดเจนและโปร่งใสยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ได้มีการเปลี่ยนไปใช้ฟังก์ชันการบันทึกเฟรมเรตสูง 60FPS ในโหมด 1080P เพื่อดูวิดีโอยานพาหนะที่เคลื่อนที่เร็วและประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 กลางคืน

รองรับการเชื่อมต่อ 4G กับระบบคลาวด์ เดือนตุลาคมนี้

กล้องติดรถยนต์ A810 สามารถเปิดใช้งานฟังก์ชัน 4G ผ่านอุปกรณ์เสริม Hardwire Kit UP04 ได้ผ่านการอัปเดต OTA ซึ่งจะพร้อมให้บริการในเดือนตุลาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถตรวจสอบการเชื่อมต่อ 4G ได้ผ่านแอปพลิเคชัน 70mai และสามารถระบุตำแหน่งยานพาหนะด้วยระบบ GPS แบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ เหมาะสำหรับการค้นหายานพาหนะอย่างรวดเร็วในสถานที่แออัด นอกจากนี้ ในระหว่างที่รถจอดอยู่ หากเกิดการชนหรือเหตุการณ์น่าสงสัย ระบบจะส่งการแจ้งเตือนทันที ในขณะเดียวกันผู้ใช้งานสามารถกำหนดขอบเขตเสมือนบนแผนที่ และเมื่อรถของคุณออกนอกพื้นที่ที่กำหนด สัญญาณเตือนจะทำงานทันทีเพื่อให้สามารถตรวจสอบรถของคุณได้อย่างทันท่วงที

กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 เชื่อมต่อโทรศัพท์

อัปเกรดประสบการณ์ผู้ใช้งาน

70mai ยึดมั่นในทัศนคติเพื่อการแก้ปัญหาความต้องการของผู้ใช้และพัฒนาประสบการณ์แก่ผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ กล้องติดรถยนต์รุ่น A810 เพิ่มฟังก์ชันการเตือนคนเดินถนนให้กับระบบ ADAS ด้วยการตรวจสอบสภาพแวดล้อมโดยรอบแบบเรียลไทม์และแจ้งปัญหาด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นผ่านทางเสียงเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ขับขี่จะสามารถขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดเวลา ในแง่ของฟังก์ชันโมดูล GPS รองรับ GPS, Beidou (BDS) และ GLONASS ซึ่งเป็นระบบนำทางด้วยดาวเทียมระดับโลก ทำให้ระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำในระยะ "เมตร" ในขณะที่ เวลา ความเร็ว และพิกัดปัจจุบันจะแสดงผลแบบเรียลไทม์

สามารถให้ความช่วยเหลืออย่างทันทีเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินและการเคลมประกัน เมื่อสิ้นสุดการเดินทางแต่ละครั้ง แอปพลิเคชัน 70mai ที่มี AI อัลกอริทึมขั้นสูงจะสร้างแผนที่เส้นทางโดยอัตโนมัติ ยิ่งไปกว่านั้น กล้องติดรถยนต์รุ่น A810 ยังสามารถตรวจจับกิจกรรมของมนุษย์ที่น่าสงสัยรอบ ๆ รถได้ด้วยการคำนวณความตั้งใจและระยะทางของผู้คนระหว่างการจอดรถ เมื่อตรวจพบว่าบุคคลหรือวัตถุอาจเป็นภัยคุกคาม ระบบจะเปิดใช้ฟังก์ชันบันทึกวิดีโอโดยอัตโนมัติ
กล้องติดรถยนต์ Dash Cam 4K A810 เพิ่มประสบการณ์ขับขี่

70mai Dash Cam 4K A810 วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 5,790 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมสั่งซื้อได้ที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของ 70mai บนช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, TikTok หรือ Facebook และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ