เนต้าประกาศส่ง NETA V-II รุ่นแรกจากโรงงานในไทยสู่ตลาดช่วงไตรมาสแรกปี 2567 Share this

เนต้าประกาศส่ง NETA V-II รุ่นแรกจากโรงงานในไทยสู่ตลาดช่วงไตรมาสแรกปี 2567

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 December 2566

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)  ประกาศพร้อมประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นพวงมาลัยขวาในประเทศไทย ประเดิมปล่อย NETA V-II เป็นรุ่นแรกออกจากสายพานการผลิตก่อนจะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการเพื่อการจัดจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาสแรกปี 2567


NETA V-II รุ่นแรกจากโรงงานในไทย

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์)  ประกาศพร้อมประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นพวงมาลัยขวาในประเทศไทย ประเดิมปล่อย NETA V-II เป็นรุ่นแรกออกจากสายพานการผลิต ก่อนจะเริ่มผลิตอย่างเป็นทางการเพื่อการจัดจำหน่ายในประเทศไทยในไตรมาสแรกปี 2567

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มร. จาง หย่ง (Zhang Yong) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน NETA Auto และคณะผู้บริหารของบริษัทฯ  พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) และ วันชัย  จึงสงวนพรสุข ประธานบริหาร บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี และพนักงาน ร่วมปล่อย NETA V-II รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรก  ออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA  ในประเทศไทย โดย บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี  ณ นิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพฯ  

 NETA V-II

โรงงานไทย กำลังการผลิตอยู่ที่  20,000 คัน ต่อปี  

โรงงานประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA ในประเทศไทยโดยความร่วมมือกับ บริษัท บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี นับเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้า100% แห่งแรกของ NETA ที่ตั้งอยู่นอกประเทศจีนซึ่งจะเป็นฐานการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าพวงมาลัยขวาสำหรับตลาดภูมิภาคอาเซียน และช่วยยกระดับความสามารถในการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของ NETA โดยมีกำลังการผลิตอยู่ที่  20,000 คัน ต่อปี  

มร. จาง หย่ง (Mr. Zhang Yong)   ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน NETA Auto  เปิดเผยว่า เป้าหมายของแบรนด์ NETA คือการทำให้ทุกคนมีสิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมและได้มีโอกาสใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดย NETA เดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างแท้จริงมาอย่างต่อเนื่องทำให้มียอดการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้กับลูกค้าแล้วกว่า 350,000 คน   ในประเทศไทยถือว่าแบรนด์ NETA เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในประเทศอย่างรวดเร็วและมียอดการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่น NETA V ให้กับลูกค้าคนไทยได้เกินกว่า 10,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 10 เดือน  

ทั้งนี้การปล่อย NETA V คันแรกออกจากสายพานการผลิตจากโรงงานในประเทศไทย จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแผนงานระดับสากลของ NETA ที่จะทำให้เราสามารถผลิตและส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมนวัตกรรมที่ทันสมัยรุ่นต่างๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนได้เป็นอย่างดี

neta x

NETA  มีรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทำตลาด 6 รุ่นได้แก่ 

  • รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ City Car รุ่น NETA V และ  รุ่น NETA VII 
  • รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์ SUV  รุ่น NETA U และ รุ่น NETA X 
  • รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตรุ่น NETA S และ รุ่น NETA GT 

ทั้งนี้ NETA พร้อมร่วมปฏิรูปการใช้พลังงานใหม่รวมไปถึงมีส่วนร่วมในการจัดทำห่วงโซ่คุณค่า (Value Chain) ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของโลกเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ NETA “Popularizer of Smart EV: สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

neta gt 2023

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ