Tesla เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย ธันวาคม 2565 นี้ พร้อมอัพเดทโปรแกรมภาษาไทยแล้ว Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

Tesla เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย ธันวาคม 2565 นี้ พร้อมอัพเดทโปรแกรมภาษาไทยแล้ว

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 November 2565

Tesla สวัสดีประเทศไทย วันนี้ เวลาราว 11.20 น. ทางตัวแทนทีมประชาสัมพันธ์ของเทสลา ประเทศไทย ได้ส่ง Email แนะนำตัวบริษัทมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีการเผยรายละเอียดเบื้องต้นว่า เทสลา ประเทศไทย จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนธันวาคม 2565 นี้


Tesla Thailand

เทสล่า ผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก อันเป็นหนึ่งในบริษัทของ Elon Musk เศรษฐีอันดับ 1 ของโลก ที่ได้ส่งเสริมการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าและพลังงานแบบยั่งยืนมาโดยตลอด โดยแบรนด์รถยนต์ Tesla ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก ณ ปัจจุบัน มีผู้ใช้งานรถยนต์รุ่นนี้ทั่วโลกอยู่นับล้านคัน โดยในปีที่แล้ว Tesla สามารถส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าไปได้เกือบ 1 ล้านคันในปีเดียว โดย Tesla Model 3 คว้าตำแหน่งรถยนต์ไฟฟ้าที่จำหน่ายไปได้มากที่สุดในโลกด้วย

 

 

ล่าสุด ทางตัวแทนทีมประชาสัมพันธ์ของเทสลา ประเทศไทย ได้ส่งอีเมล์มาแนะนำตัวเป็นที่เรียบร้อยด้วยข้อความดังนี้

"แอดไลน์ @TeslaTH เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง และรับการแจ้งเตือนเมื่อ Tesla มาถึงในเดือนธันวาคมปีนี้

ติดตามข่าวสารจากเราได้ เพื่อลุ้นโอกาสในการสัมผัสกับประสบการณ์ทดลองขับสุดพิเศษในประเทศไทยก่อนใคร"

 

 

ก่อนหน้านี้ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา Tesla Motors ยักษ์ใหญ่ด้านรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก ได้ทำการจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะได้พบกับ Tesla Official ในประเทศไทย เร็วๆ นี้ หลังจากที่มีการรับสมัครและสัมภาษณ์ผู้สมัครเข้าร่วมเป็นพนักงานกับเทสลาประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดยในตอนแรก ทางเทสลาประเทศไทยได้จดทะเบียนบริษัทด้วยทุนจดฯ 3 ล้านบาท แต่ต่อมาในภายหลัง ได้มีการเพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 250 ล้านบาท รวมเป็น 253 ล้านบาท นับเป็นสัญญาณอันดีว่าเทสลา ประเทศไทย ใกล้จะเปิดให้รับจองรถยนต์ไฟฟ้าระดับโลกนี้กันแล้ว โดยในช่วงนี้จะมีรถทดสอบทะเบียน QC รุ่น Tesla Model 3 และ Tesla Model Y Long Range วิ่งทดสอบอยู่บนถนนประเทศไทย

 

Tesla ภาษาไทย

นอกจากนี้ ทาง Tesla ยังได้ปล่อยอัพเดท 2022.44 เพิ่มฟีเจอร์ภาษาไทยให้กับระบบปฎิบัติการของรถยนต์ Tesla ทุกรุ่นทั่วโลก คลอบคลุมทั้งโมเดล S, 3, X, Y เป็นสัญญาณชัดเจนว่า Tesla Thailand พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

 

 

Tesla Thailand เปิดตัว

Tesla Thailand Official จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคม 2565 นี้ โดยคาดว่ารถยนต์ไฟฟ้าล็อตแรกที่จะเปิดให้จับจองกันได้แก่ Tesla Model 3 และ Tesla Model Y โดยคาดว่าน่าจะมากันครบทุกรุ่นย่อย แบบเดียวกับที่จัดจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย โดยราคาจำหน่ายคาดว่าน่าจะเริ่มต้นที่ 1.9 ล้านบาท ในรุ่น Tesla Model 3 Standard Range

 

 

Autospinn เว็บไซต์รายงานข่าวรถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า รถมอเตอร์ไซค์ เช็กวันเปิดตัวรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน และรีวิวรถยนต์ รถจักรยานยนต์ โดยทีมงานมืออาชีพ
ซื้อ-ขาย รถมือสอง ได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยชัวร์ ต้องที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ