Alpinestars แบรนด์ชุดขี่มอเตอร์ไซค์ระดับโลก เปิดในไทยแล้ว Share this

Alpinestars แบรนด์ชุดขี่มอเตอร์ไซค์ระดับโลก เปิดในไทยแล้ว

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 24 August 2566

Alpinestars  แบรนด์สินค้าอุปกรณ์ป้องกันสำหรับการขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ ที่นักแข่งเลือกใช้ พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด ‘Tech Air®’ ถุงลมนิรภัยสำหรับการขับขี่ ยกระดับเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน มาถึงเมืองไทยแล้วอย่างเป็นทางการ


Alpinestars ไทย

Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) กลับมาบุกตลาดสองล้อในไทยอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง พร้อมสินค้ารุ่นใหม่ครบในทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear ครอบคลุมทุกการใช้งาน ดีไซน์แฟชั่นที่สวยงามและหลากหลาย ตามแบบฉบับของ Alpinestars พร้อมดีไซน์พิเศษ Asia Fit สำหรับชาวเอเชีย เทคโนโลยีกันน้ำ DRYSTAR® ลิขสิทธิ์จาก Alpinestars และผ้าแบบ Air Flow  สามารถระบายความร้อน และกันน้ำได้ 100% เหมาะกับสภาพอากาศและการขับขี่ของ Biker ชาวไทยโดยเฉพาะ

 

แพร R1

 

Alpinestars เป็นแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่มีประสบการณ์การผลิตและพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้าและอุปกรณ์ป้องกันมาอย่างยาวนาน โดยมีการพัฒนาและนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาสู่อุปกรณ์สำหรับการขับขี่บนท้องถนน หรือขับขี่ในชีวิตประจำวัน พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่สบาย การใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยที่ยังคงความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ Alpinestars เป็นแบรนด์ที่นักแข่งระดับ MotoGP เลือกใช้มากที่สุด และได้การยอมรับจาก Biker ทั่วโลก

Alpinestars Racing suit

 

พร้อมเปิดตัว และสาธิตนวัตกรรมล่าสุด TECH AIR® ชุดถุงลมนิรภัยที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการขับขี่ในหลายรูปแบบ ซึ่งมีการพัฒนามาแล้วกว่า 20 ปี ปกป้องสูงสุด เทียบเท่าการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้น รองรับแรงกระเทกได้สูงสุดกว่า 95% ใช้งานสะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR® APP ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าสถานการณ์ทำงาน แบตเตอรี่คงเหลือ ความเร็วเฉลี่ย เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้ มีให้เลือกถึง 3 รุ่นเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  TECH AIR® 10, TECH AIR® 5 และ TECH AIR® 3

โดยชุดถุงลมนิรภัยนี้ สามารถใช้งานร่วมกับชุดขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่เราใช้งานกันโดยทั่วไปได้ทันที

 

Alpinestars TechAir5 Deploy

 

Alpinestars กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง โดยบริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต  ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และ Bridgestone Moto Thailand โดยมีเป้าหมายที่ต้องการทวงคืนความยิ่งใหญ่และความเป็นเจ้าตลาดของ Alpinestars เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ให้ไบค์เกอร์ชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะในสนามแข่ง หรือบนท้องถนน

 

 

ท่านที่สนใจ สามารถชมและทดลองสินค้าได้ที่ Alpinestars Thailand สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนเพชรพระราม กรุงเทพฯ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ONE GOAL, ONE VISON. ALPINESTARS THAILAND

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ