รถมอไซค์เท่ๆ สําหรับผู้หญิง 2023 Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

รถมอไซค์เท่ๆ สําหรับผู้หญิง 2023

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 06 November 2566

5 รถมอเตอร์ไซค์เท่ๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงยุค 2023 มีขนาดกะทัดรัด ขับง่าย ปลอดภัย แต่ยังมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ขับไปไหนผู้ชายต้องเหลี่ยว วันนี้เลดี้นำข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์สวยๆ ที่เหมาะกับสาวเท่มาฝาก 


รถมอไซค์เท่ๆ สําหรับผู้หญิง 2023

สาวๆ คนไหนกำลังมองหามอเตอร์ไซค์สวยๆ ที่ตอบโจทย์ทั้งการดีไซน์ ขับสนุก และปลอดภัย เพราะว่าการเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้หญิงนอกจากต้องคำนึงถึงทักษะส่วนบุคคลแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสรีระ น้ำหนักรถ ความสูง ขนาดของเครื่องยนต์ ฟังก์ชันต่างๆ รวมถึงสไตล์ส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งความสูงของผู้หญิงไทยโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 158 เซ็นติเมตร ดังนั้นต้องเลือกมอเตอร์ไซค์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และเหมาะสมกับคุณมากที่สุด 

เลดี้ขอแนะนำ 5 มอเตอร์ไซค์ที่มีความสูงพอดี มีดีไซน์ที่สวย เท่ มีเอกลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย เหมาะกับสาวเท่สุดๆ มาดูกันเลยว่ามีรุ่นอะไรบ้าง

  • Suzuki Avenis 2023
  • Yamaha Aerox 2023 
  • GPX Drone 150 2023
  • Monkey Lightning Custom Edition 2023
  • Honda MSX125SF 2023

Suzuki Avenis 2023

เริ่มต้นกันด้วย Suzuki Avenis 2023 ที่มีดีไซน์ล้ำสมัย มาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย อาทิ ไฟส่องสว่างด้านหน้าและด้านหลังแบบ LED หน้าจอแสดงผลดิจิทัล LCD เรือนไมล์แบบ Full LCD รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Suzuki Ride Connect ไม่ว่าจะเป็นรับสายโทรศัพท์-ควบคุมระบบนำทาง และยังมีพอร์ทชาร์จอุปกรณ์ไฟฟ้าด้วยช่อง USB ภายในเบาะนั่งมีช่องเก็บของสามารถใส่หมวกกันน็อกได้อีกด้วย ขณะที่ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 5.2 ลิตร สะดวกสบายทุกครั้งที่เติมน้ำมันเพราะช่องเติมน้ำมันจะอยู่บริเวณด้านท้ายของรถ พร้อมระบบ Suzuki Easy Start และระบบเบรกแบบ Combined  

ขุมพลังเครื่องยนต์ Suzuki Eco Performance (SEP) 1 สูบ ขนาด 125 ซีซี ให้กำลัง สูงสุด 8 แรงม้า ที่ 6,750 รอบ/นาที แรงบิด 10 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที จับคู่ด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT น้ำหนักตัวรถ 106 กก. เรียกว่าเป็นมอเตอร์ไซค์ออโตเมติกที่ออกแบบเพื่อใช้งานอย่างสะดวกสบาย ขับสนุก รูปลักษณ์ล้ำสมัย สมรรถนะดีเยี่ยม จะขับในเมืองก็ไม่มีปัญหา มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว-เทา สีดำ และสีส้ม 

  • ราคาจำหน่ายเริ่มต้นประมาณ 64,000 บาท

Suzuki Avenis 2023

Yamaha Aerox 2023 

ต่อกันที่ค่ายดังอย่าง Yamaha Aerox 2023 มาพร้อมสีสันสดใส ที่จัดจ้าน บิดมันส์เร้าใจ ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน ดุดันตามแบบฉบับรถ Racing Sport ตระกูล R-Series ดีไซน์ไฟหน้าใหม่แบบ Full LED พร้อม Daytime running light สปอร์ตโฉบเฉี่ยว สว่างชัดเจนกว่าเดิม ไฟท้าย LED ดีไซน์แบบท้ายสั้นให้อารมณ์ซูเปอร์สปอร์ต เรือนไมล์ดิจิทัลแบบ LCD มาพร้อมกราฟิกแสดงผลรอบคัน ติดตั้งเทคโนโลยีการเชื่อมต่อกับ Y-CONNECT พร้อมสวิตช์เปลี่ยนโหมดง่ายขึ้นที่แฮนด์ซ้าย

ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเร้าใจด้วยสมรรถนะแรงเหนือใคร ด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ตอบสนองดีเยี่ยมทุกอัตราเร่ง สไตล์รถสปอร์ต ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมลูกสูบแบบ Forged แข็งแกร่ง ทนทานและให้ความมั่นใจในการหยุดรถด้วยระบบเบรก ABS ป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกะทันหัน ช่วยไม่ให้เสียการควบคุม สำหรับในรุ่น STANDARD Version ประกอบด้วย 2 สี คือ สีเทา-ดำ (Neon Grey)  และสีขาว-แดง (Sporty White) และในรุ่น ABS Version ประกอบด้วย 2 สี คือ สีม่วง-ดำ (Deep Purple) และสีเทา-น้ำเงิน (Dark Blue) 

  • ราคาจำหน่าย รุ่น STANDARD Version เริ่มต้นที่ 72,500 บาท
  • ราคาจำหน่าย รุ่น ABS Version เริ่มต้นที่ 83,500 บาท

Yamaha Aerox 2023 

GPX Drone 150 2023

มาถึง GPX Drone 150 2023 รถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่เรียกได้ว่าดีไซน์โดนใจสมชื่อ ด้วยรูปโฉมอันโดดเด่น ดุดัน บนงานดีไซน์ที่เฉียบคม ที่มาพร้อมกับ 5 สีสันสุดพิเศษ ได้แก่ DEEP WINE (ดำ-เทา), HYPER SILVER (เทา-ดำ), MASTER GREEN (เขียว-เทา), ENERGETIC RED  (แดง-เทา) และ LIGHTNING BLUE (น้ำเงิน-ดำ)

มาพร้อมขุมพลังพิกัด 150 ซีซี  เทคโนโลยีหัวฉีด 4 จังหวะ ,4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์จาก SYM ให้สมรรถนะการทำงานได้อย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย ที่โดนใจไม่แพ้กัน ทั้งระบบส่องสว่างแบบ Full LED ที่มีไฟหน้าถึง 10 ดวง ส่องสว่าง คมชัด ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งไฟฉุกเฉิน หรือ Hazard Lights มาให้ ส่วนทางด้านไฟท้ายออกแบบมาให้มีดีไซน์เฉียบคมแบบ 3D Light Bar Tail / Stop light Function แฝงความ สปอร์ตด้วย​โคมไฟสีสโมค เพิ่มความพรีเมียม และโดดเด่นไม่เหมือนใคร เบรกมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้า ขนาด 260 มิลลิเมตร และ ดิสก์เบรกหลัง ขนาด 220 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับระบบ CBS (combined braking system) ช่วยในการกระจายแรงเบรก  โช้กหลังสปริงคู่ สามารถปรับพรีโหลดได้ 3 ระดับ นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น  USB CHARGING SOCKET ขนาด 2 แอมป์มาให้ สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ทันใจ ให้คุณไม่พลาดการติดต่อในทุกการเดินทาง

  • ราคาจำหน่าย รุ่น Standard (ระบบกุญแจปกติ) เฉดสี LIGHTNING BLUE (น้ำเงิน-ดำ) เริ่มต้นที่ 77,500 บาท
  • ราคาจำหน่าย รุ่น Keyless (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ MASTER GREEN (เขียว-เทา), ENERGETIC RED (แดง-เทา) เริ่มต้นที่ 79,500  บาท
  • ราคาจำหน่าย รุ่น Keyless Special (ระบบกุญแจรีโมท พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมย) มีให้เลือก 2 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ DEEP WINE (ดำ-เทา), HYPER SILVER (เทา-ดำ) เริ่มต้นที่ 79,500  บาท

GPX Drone 150 2023

Monkey Lightning Custom Edition 2023

มาในธีมสีเหลือสดใสพร้อมกับลายสายฟ้า Lightning Reflexes เพิ่มความซุกซน แสบ ซ่า กว่าเดิม Monkey Lightning Custom Edition 2023 เป็นรถมินิไบค์ที่สะท้อนความซุกซน ผสมผสานกับกลิ่นอายของความคลาสสิกวินเทจ มีดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยลายสายฟ้าตรงตัวถังรถ โดยเฉพาะเบาะ Tartan Seat ลายตารางหมากรุก ลงตัวกับเฟรมสีเหลืองสดใส ยกระดับความซน แสบ ซ่า แบบเต็มสตรีมในคอนเซปต์ “Catch me if you can จับให้ได้…ถ้าซนจริง”

มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี พร้อมด้วยเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนความสนุกได้อย่างต่อเนื่อง เส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 50.0 มม. ระยะชัก 63.1 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 10.0 : 1 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 5 สปีด ขับเคลื่อนด้วยโซ่ ส่วนระบบคลัทช์ เป็นระบบคลัทช์มือ

  • ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 108,900 บาท

Monkey Lightning Custom Edition 2023

Honda MSX125SF 2023

สุดท้ายเอาใจวัยโจ๋ ด้วย Honda MSX125SF 2023 รถมินิไบค์หน้าตาน่ารัก เปรียบเสมือนเด็กวัยรุ่น ที่ชื่นชอบเรื่องความสนุก ความมันส์ ความเร้าใจสไตล์วัยรุ่น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ถูกถ่ายถอดออกมาเป็นลักษณะภายนอกของตัวรถคันนี้มาแบบเต็มๆ ทิศทางการออกแบบจะออกไปในแนวของธีมซุปเปอร์ฮีโร่ โดดเด่นด้วยสีสันอันสดใส มาพร้อมกับไฟหน้า 2 ชั้นแบบ LED ทั้งไฟสูงและไฟต่ำ ในกรอบทรงเหลี่ยมของตัวรถ ที่เข้ากันกับลายเส้นคมๆ รอบคันได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของขุมพลังของ Honda MSX125SF ใช้เครื่องยนต์แบบ 1 สูบ 4 จังหวะ 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ปริมาตรกระบอกสูบที่ 124.9 ซีซี มอบพละกำลังสูงสุดที่ 9.6 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 10.9 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ระบบเกียร์เป็นแบบคลัชท์มือ 4 สปีด ส่งกำลังด้วยโซ่

  • ราคาจำหน่าย รุ่น Standard มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ แดง-น้ำเงิน เร้ดสไปดี้ สีเหลือง-ดำ เยลโลว์สตอร์ม และสีขาว-แดง ไวท์สการ์เล็ต เริ่มต้นที่ 70,940 บาท
  • ราคาจำหน่าย รุ่น ABS with G-Sensor เฉดสี สีดำ-ม่วง แบล็กไทเกอร์ เริ่มต้นที่ 78,480 บาท

Honda MSX125SF 2023

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ