ปักหมุด!! พบ NETA GT Speedster และยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าหลากหลายรุ่น งาน Motor Expo 2023 Share this

ปักหมุด!! พบ NETA GT Speedster และยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าหลากหลายรุ่น งาน Motor Expo 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 November 2566

NETA เผยพบกับ NETA GT Speedster และยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า100% หลากหลายรุ่น จาก NETA ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 ปลายเดือนนี้เป็นต้นไป


NETA GT Speedster และยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าหลากหลายรุ่น งาน Motor Expo 2023

NETA GT Speedster นายแบบ

บริษัท เนต้า ออโต้ เชิญร่วมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100%  หลากหลายรุ่นจาก NETA ในงานมหกรรมยานยนต์ Bangkok International Motor Expo ครั้งที่ 40 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี 

นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า 100 % จาก NETA ที่จะนำมาโชว์ในงาน Motor Expo 2023 ดังนี้

NETA V

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car  ซึ่งปัจจุบันได้ส่งมอบให้ลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 10,000 คัน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ  

NETA Kid

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ถอดแบบมาจาก NETA S มีความเร็วเฉลี่ยอยู่ที่ 3-5 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับสำหรับเด็กอายุ 3 – 8 ขวบ และน้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม โดยเปิดรับจองในงานและพร้อมส่งมอบ

NETA GT

รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสไตล์สปอร์ตแบบ 2 ประตู 4 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการขับขี่ด้วยอัตราเร่ง 0-100 ภายใน 3.7 วินาที ให้ระยะทางการขับขี่สูงสูด 660 กม. ต่อการชาร์จเต็ม (มาตรฐาน CLTC) มาพร้อมการออกแบบภายในห้องโดยสาร เน้นความสะดวกสบายขั้นสุด ด้วยเบาะนั่งทรงสปอร์ต หลังคาแบบพาโนรามา

หน้าจอกลางขนาดใหญ่ 17.6 นิ้ว สำหรับควบคุมและสั่งการระบบปฏิบัติการในรถ ประสานระบบประมวลผลอัจฉริยะ Qualcomm Snapdragon 8155 และมอบพลังการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง ที่ให้ความปลอดภัยและมั่นใจในการขับขี่ไปอีกระดับด้วย NETA PILOT 2.5 มาพร้อมระบบประมวลผล JourneyTM 3

นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงรถต้นแบบ NETA GT Speedster รถต้นแบบสไตล์ roadster เปิดประทุน 4 ที่นั่ง ที่ผสานนวัตกรรมทางวิศวกรรมศาสตร์เข้ากับศิลป์แห่งการดีไซน์ได้อย่างลงตัว

NETA GT Speedster

NETA GT Speedster ภายใน

NETA X

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ Crossover SUV ที่มีความทันสมัยและรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ