สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ ตรงแค่ไหน? คลิกเลย  Share this
Lifestyle
โหมดการอ่าน

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ ตรงแค่ไหน? คลิกเลย 

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 08 February 2567

เค้าว่ากันว่าสีรถที่คุณขับหรือชื่นชอบ สามารถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของคุณได้ วันนี้เลดี้รวมสีรถยอดฮิตพร้อมคาแรคเตอร์ของเจ้าของ ว่ามีนิสัยเป็นอย่างไร จะมีสีไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ


สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ ตรงแค่ไหน? คลิกเลย 

เรื่องของความเชื่ออยู่คู่กับคนไทยมานมนาน อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีที่พึ่งทางใจกันบ้างก่อนจะตัดสินใจทำอะไร หรือถือฤกษ์ถือยามเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิต แต่สำหรับทฤษฎีสีโดยทั่วไปมักจะเชื่อมโยงเข้ากับบุคลิกภาพของผู้ใช้รถแต่ละคน จึงได้มีการศึกษาวิจัยถึงสีสันที่หลากหลายว่าสามารถสะท้อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงได้ เดี๋ยวลองไปดูกันว่าจะตรงแค่ไหน 

  • สีขาว : ถือเป็นสียอดฮิตเลยสำหรับรถยนต์บ้านเรา ซึ่งคนที่ชื่นชอบหรือใช้รถยนต์สีขาว มีการวิจัยออกมาว่าเป็นคนที่มีความจริงใจ ซื่อสัตย์ ขยันขันแข็ง แต่ก็มีความเจ้าระเบียบอยู่มาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีจิตใจที่อ่อนไหวง่าย

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (1)

  • สีดำ : สีที่ฮิตมากๆอีกหนึ่งสี สำหรับใครที่ชอบรถยนต์สีดำ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ด แต่ในมุมกลับกันคนที่ชอบสีดำจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นที่สนใจและน่าค้นหาอย่างมาก อีกทั้งยังดูสุขุมดูสมาร์ทอีกด้วย 

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (2)

  • สีเทา : หลังๆ มาเห็นคนขับรถยนต์สีเทาอยู่มากพอสมควรเลย ซึ่งคนที่ชื่นชอบรถยนต์สีเทาจะเป็นคนที่รักสงบ มีความใจเย็น และมีความเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ ดูสง่าผ่าเผย และยังมีมนุษย์สัมพันธุ์ที่ดี กับคนรอบตัว ใครอยู่ใกล้ก็จะไม่อึดอัด

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (3)

  • สีบรอนซ์ : คนที่ใช้รถยนต์สีบรอนซ์ เค้าบอกว่าจะเป็นคนที่มีความมั่นคงมาก รักเพื่อนฝูงพวกพ้อง มีความเป็นผู้นำและเข้มแข็ง แถมยังเป็นสายลุยตัวจริงอีกด้วย เรียกว่าถึงไหนถึงกันเลย

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (4)

  • สีน้ำเงิน : ต่อมาสีนี้ก็เท่ไม่เบา สำหรับผู้ที่ใช้รถสีน้ำเงิน แสดงว่าคุณเป็นนักวางแผนดีเด่นเอาโล่ไปได้เลย เพราะคุณรู้จักที่จะแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี โดยมักจะอาศัยหลักการและเหตุผลเป็นที่ตั้ง แน่นอนว่าคุณจะไม่มามโนคิดเองเออเอง

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (5)

  • สีน้ำตาล : ไหนใครชอบสีน้ำตาลกันบ้าง หากใครที่ใช้รถยนต์สีน้ำตาลคุณเป็นคนที่รักความอิสระ และมีโลกส่วนตัวสูงปรี๊ด คุณจะไม่ชอบเข้าสังคมเอาซะเลย เป็นคนรักสันโดษมาก ถึงขั้นที่ว่าฉันอยู่ของฉันอย่างนี้ได้โปรดอย่ามายุ่งกับฉันเลย  

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (6)

  • สีแดง : คุณเป็นสัตย์สังคมตัวยงเลยแหละ มีปาร์ตี้ที่ไหนรับรองว่าจะเจอคุณอยู่ในงานแน่นอน คุณพริ้วไหวและสามารถควบคุมสถานการณ์ได้หมด คุณเลยมีแก๊งเพื่อนมากมาย หากงานไหนขาดคุณไปรับรองว่ากร่อยแน่นอน 

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (7)

  • สีเหลือง : สีสันสดใสแน่นอนว่าคุณจะเป็นคนนึงที่ร่าเริงที่สุด คุณจะไม่ชอบอะไรที่มันจำเจ มักจะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ มาทำอยู่เสมอ ไม่ปล่อยตัวเองให้ว่างอย่างแน่นอน น้องๆ ไฮเปอร์อยู่ไม่นิ่งอยู่ไม่สุขตลอดเวลา 

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (8)

  • สีเขียว : เป็นสีที่ไม่ค่อยมีใครใช้ แต่หากใครที่ชอบรถยนต์สีเขียวนั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่รักสงบ มีความพิถีพิถันมากทีเดียว คุณจะชอบท่องเที่ยวและค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว เป็นคนใฝ่รู้ใฝ่เรียน และเป็นคนมองโลกในแง่ดี 

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (9)

  • สีม่วง : สีหายากแรร์ไอเทมสุด เพราะใครที่ใช้สีม่วงคุณคือนักครีเอทีฟระดับเทพ คุณเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชอบนำเสนอไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณเป็นคนที่มีความเป็นศิลปินสูง ติสต์แตกเป็นครั้งคราว  

สีรถบอกนิสัยและไลฟ์สไตล์เจ้าของ (10)

สำหรับเลดี้ใช้รถยนต์สีบรอนซ์ในชีวิตประจำวัน เอาจริงๆ ก็ตรงอยู่นะว่าไป ยิ่งเรื่องสายลุยนะยิ่งเป๊ะเวอร์ หากใครมีไอเดียสีอื่นๆ มานำเสนอสามารถคอมเม้นท์บอกเลดี้ได้นะคะ จะได้แลกเปลี่ยนกันค่าาา 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ